ใครเปนบ้าง

สามีไม่สนใจไม่ใส่ใจ

67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะ เล่นเกมส์ติดโทรศัพท์ตลอดเวลา พอต่อว่าก็อ้างว่าความสุข แต่ความสุขของเราแทบจะไม่สนใจเลย ถ้าเราไม่ท้องลูกคนนี้ เราคงขอหย่าแล้วค่ะ ตอนนี้พยายามไม่เครียดเพื่อลูก รอให้เราคลอดลูกก่อน แล้วค่อยตัดสินใจค่ะ เพราะเราไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตคู่จริงๆ มันบั่นทอนจิตใจเรานะ

เป็นค่ะ ยิ่งตอนนี้อยู่กันคนละที่ด้วย เจอกันแค่วันหมอนัดเขาจะมารับเราไปหาหมอ อยู่ด้วยกันก็ไม่สนใจกันเล่นแต่โทรศัพท์ เวลาเราพูดทำเป็นโมโหแล้วเดินหนี นี่ยังไม่แต่งไม่จดทะเบียนกันด้วยแอบท้องก่อน แอบเครียดนิดหน่อยแต่พยายามไม่ใส่ใจกลัวมีผลกับลูกในท้อง

เป็นเหมือนกันค่ะ พอถึงตอนนี้ลูกเริ่มดิ้นแล้วเริ่มสังเกตุได้ว่าเขาเริ่มหันมาสนใจเรามากขึ้น เราชอบนอนคุยกับลูกให้เขาได้ยินค่ะ พอลูกดิ้นก็เล่นกับลูก อยุ่ๆเขาก็มาขอจับบ้าง ตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ สู้ๆนะค่ะคุยกับเบบี๋บ่อยๆ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พึ่งทะเลาะกันเมื่อวาน ตัดสินใจเดินกลับบ้าน แต่แฟนก็ไปรับกลับมา แถมมันยังร้องไห้อีก มันชอบปล่อยให้หนูอยู่คนเดียวตอนกลางคืนเป็นประจำ เลยหนีเอา5555

ต้องดูว่าแค่ไม่แสดงออกรึเปล่าคะ​ บ้านนี้ไม่ค่อยเล่นกับลูกต้องบอก​ แต่มักจะพาไปหาหมอถามตลอดว่าลูกเป็นยังไง​ เวลาแม่มีอาการผิดปกติพ่อจะวางงานและรีบขับรถมารับ

เป็นค่ะ...บางครั้งเขาก้อทำเหมือนสนใจนะแต่เอาเข้าจิงๆๆ...เขาไม่ได้สนใจเขาสนใจเพื่อนและรักสนุกมากเกินไปทิ้งให้อยู่ห้องคนเดียวตลอดไม่เคยถามว่าเป็นยังไง...

ลูกคนแรกไม่เป็นค่ะ มาเป็นตอนคนที่สอง เราถามว่าเทอมีลูกกี่คน เค้าตอบคนเดียว ตอนแรกเราก็เสียใจนะ พอวันต่อมาจุ้บท้อง มาเล่นกับลูกบ้างบางครั้ง

Thành viên VIP

บ้านนี้เค้าเคยทำไห้ร้องไห้หลายครั้งมาก เเต่เวลาดีกันเค้าชอบจะมากวน มาลูบท้องเรา พูดกับลูกมั้งค่ะ

4y trước

เหมือนกับพ่อบ้านนี้เลยค่ะช่วง33Weekมาเริ่มสนใจลูบท้องคุยกับลูก

เป็นเหมือนกันค่ะ ว่างหน่อยก็เล่นเกม ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เราเลย แต่ก็ต้องอดทนค่ะ สู้เพื่อลูกในท้อง🤰

เหมือนกันค่ะคำพูดเหมือนสนจัยแต่การกระทำตรงข้ามค่ะสนจัยแต่ความรุ้สึกของผญอีกคนมากกว่าเราค่ะ

Câu hỏi liên quan