ท้องเล็กมาก

8เดือนท้องเล็กมาก แม่ๆบ้านไหนท้องเล็กแบบนี้มั้ยคะ กลัวลูกคลอดมาตัวเล็ก

ท้องเล็กมาก
121 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้31+4วิคแต่คนก็ยังทักว่าท้องเล็กเหมือนกันค่ะถ้าใส่เสื้อผ้ารัดรูปจะเห็นท้องชัดแต่ถ้าใส่เสื้อตัวใหญ่ๆหรือชุดครุมก็ไม่เห็นท้องแม่น้ำหนักไม่ขื้นเลยค่ะมีแต่ลดจาก47เหลือ43เพิ่งเพิ่มมาเป็น 46 ตอน7เดือนแต่ไปซาวด์ดูหมอบอกตอน28+1วิค 1188กรัม รอให้ครบ8เดือนค่อยซาวด์ดูอีกทีค่ะ

Post reply image
4y trước

ก่อนท้องอวบๆค่ะพอท้องก็ผอมลงเยอะเลยคิดถึงหุ่นตอนก่อนท้องมาก😅😅😅

ท้องเล็กอาจจะเป็นที่ผิวเนื้อหนังแม่นะคะ ขนาดแม่บ้านนี้คิดว่าตัวเองมีเนื้อหนังมีพุงก่อนท้องพอท้อง แท้บไม่เห็นพุงเรยจ้า บ้านนี้อีกไม่กี่วันก็คลอดแล้วจ้า มีแต่คนทักท้องเล็ก แต่น้ำหนักลูก3โลแล้วจ้า

Post reply image
4y trước

อีก2วันครบกำหนดคลอดจ้า

ถถถถ.คุณแม่ ไม่ได้ไปหาหมอหรอค่ะ? หมอไม่บอกหรอค่ะ มารู้ตัวตอน8 เดือนว่าท้องเล็กมาก แล้วก่อนหน้านั้น7 คือไม่รู้ตัวหรอค่ะ จะคลอดอยู่แล้ว ลูกคุณแม่คงไม่ออกมา 1,200 กรัมหรอกค่ะ

4y trước

ให้เกียรติกันบ้างนะเป็นแม่คน

Super Mom

ขนาดท้องแล้วแต่คนค่ะแม่ ถ้าแม่ตัวเล็ก หรือท้องแรก หรืออายุยังน้อยอยู่ ตั้งครรภ์ท้องจะเล็กค่ะ ขอให้เด็กในท้องน้ำหนักตามเกณฑ์ และแข็งแรง ถือว่าใช้ได้ค่ะแม่

Thành viên VIP

บ้างก็บอกว่าแหลมได้หญิงกลมได้ชาย บ้างก็บอกว่ากลมได้หญิงแหลมได้ชาย...ทีนี้สุดท้ายแล้วลุ้นเอาตอนคลอด😁😁😁บ้านนี้ท้องเหมือนแม่เลยสะดือด้านบนจุ่นออกมา😂

เราก็ท้องเล็กค่ะ8เดือนเหมือนกัน แต่หมอบอกว่าท้องแรกจะประมาณนี้ เอาสายวัดมาวัดให้ หมอบอกปกตินะ แต่เรารู้สึกว่าของคนอื่นใหญ่กว่ามากๆอยู่ดีค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะแม่

ลูกคนแรกแม่ก็ท้องเล็กเหมือนกันคลอดออกมา2510กรัมแต่ออกมาโตวันโตคืนข้างนอกค่ะ🤣ส่วนคนที่2ก็อยู่ในท้อง7เดือนแล้วค่ะท้องนี้ก็เล็กเหมือนกัน

บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะซาวตอน28w2dนน.ลูก712g ซาวล่าสุดได้847g 29w6d ตอนนี้กินนมถั่วเหลือง ขนุนเพิ่มนน.ค่ะได้ผลดีกว่ากินไข่กับกล้วยอีก

Post reply image
4y trước

ขอบคุณค่ะ

ถ่ายตอน32+2ค่ะตอนนี้32+4🥰 ท้อง2ค่ะเล็กตั้งแต่ท้องแรกเลยค่ะมาท้องสองก็เล็กเหมือนกันน่าจะเพราะแม่เป็นคนตัวเล็กด้วยมั้งค่ะ

Post reply image
4y trước

ขอบคุณนะคะ🥰

ตอนซาวหมอจะบอกนะค่ะนำ้หนักลูกตามเกณฑ์หรือเปล่า ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องเล็กหรือใหญ่ ใ้ห้นำ้หนักลูกตามเกณฑ์ก็ok แล้วค่ะ

4y trước

หมอบอกว่าพยายามกินไข่เยอะๆ ลูกน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ค่ะ