ทำยังไงดีน้ำตาลสูง190

แม่ๆมีวิธีลดน้ำตาลไหมค่ะ ต้องกินอะไร ทำยังไง น้ำตาลถึงลดค่ะ ตอนนี้ท้อง20w3วันค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หลีกเลี่ยงน้ำหวาน ขนมไทย เค้ก ไอติม ทุกชนิดค่ะ นมให้เลือกทานเป็นน้ำตาลน้อย ผลไม้หวานๆไม่ทานค่ะ เปลี่ยนมาทาน กี่วี เสาวรส เราทานวันละ1-2ลูกต่อวัน ข้าวทานให้น้อยลงค่ะเน้นโปรตีนเยอะๆ กับข้าวปรุงเองจะดีมากเลยค่ะ เน้นรสจืด เราก็น้ำตาลสูงค่ะ ก่อนหน้าหมอนัดเจาะเลือด4เข็มเราทำตามนี้ ผลออกมาน้ำตาลลดค่ะ และตอนนี้ก็ทานแบบนี้อยู่ค่ะเพราะเรากลัวเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ห่วงลูกค่ะเลยทำ แง

Đọc thêm
Thành viên VIP

แบ่งอาหารให้เป็น4มื้อทานข้าวควรทานข้าวไรช์เบอร์รี่กรือข้าวกล้องจะดีมาก-ข้าวทานมื้อละ2ทัพพีหรือ10คำต่อมื้อถ้าไม่อิ่มให้กินกับข้าว ผลไม้ทานได้แต่ต้องดูว่าผลไม้นั้นมีน้ำตาลสูงไหมไม่ควรทานทั้งลูกเลยควรแบ่งทานเหมือนกันส่วนช่วงว่างทานนมพร่องมันเนยได้นมจืดได้ทานโยเกริต์รสธรรมชาติไขมันต่ำได้ บ้านนี้ก็โดนคุมอาหารเหมือนกันค่ะทำตามโภชนาการบอกตามนี้เลยค่ะ

Đọc thêm

ส่วนตัวนะคะน้ำตาลสูงเหมือนกันคะแต่เราควบคุมอาหาร..ส่วนตัวเรางดกินของหวาน/ขนม/น้ำหวานทุกชนิด/เราเปลี่ยนมากิน/ข้าวก้อง/ปลานึง/ไข่ต้ม/ไก่นึง/นมพร่องมันเนย/น้ำเต้าหู้ไม่น้ำตาล/ต้มน้ำใบเตยกินแทนน้ำเปล่า.. เราทำแบบนี้เป็นประจำ..น้ำตาลลงมาปกติตรวจทุกรอบผ่านทุกรอบ😁😁 ตอนนี้จะคลอดแล้วคะ..หมอบอกแม่ควบคุมอาหารดีมากค่ะ(ลองทำดูนะแม่เพื่อลูก)

Đọc thêm
Thành viên VIP

ลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตในมื้อเช้า และมื้อกลางวันค่ะ งดแป้งมื้อเย็น งดน้ำตาล งดทานผลไม้ทุกชนิดค่ะ งดของทอด ของมัน ลดปริมาณเครื่องปรุงรสอาหารทุกชนิด ทานโปรตีน กับ ผักค่ะ นมสดเป็นรสจืดประเภทไขมันต่ำ ดื่มเฉพาะน้ำเปล่า หรือ น้ำใบเตย ไม่ใส่น้ำตาลค่ะ

ลดของหวาน ทานได้แต่น้อยๆ พวกแป้งทานให้น้อยๆ และดื่มน้ำต้มใบเตยแทนน้ำเปล่าค่ะ น้ำต้มใบเตยจะช่วยลดน้ำตาลในเลือด และอาการตัวบวมได้ค่ะ ตอนนี้ 35 Week ทั้งน้ำตาลก็ปกติ และตัวไม่บวมค่ะ

ก่อนตรวจแม่กินของหวานอะไรมารึป่าวค่ะ บ้านนี้ก่อนตรวจบังเอิญกินชาไข่มุกน้ำตาลพุ่ง200กว่าค่ะ แต่แม่น้ำหนักขึ้นไม่เยอะเดือนละโล1เองค่ะ พรุ่งนี้เจอะอีกค่ะ

ต้องลดข้าวค่ะกินให้น้อยลงค่ะแต่ว่าครบ 3 มื้องดขนมของหวานทุกชนิดน้ำอัดลมน้ำหวาน ยังไงน้ำตาลก็ลดค่ะ กินแอปเปิ้ลช่วยได้นะคะเวลาเราหิวค่ะ

เปลี่ยนมากินข้าวไรเบอรี่ ต้มใบเตยกินน้ำไม่ต้องใส่น้ำตาล ลดแน่นอนค่ะ ผลไม้ที่ทางได้ก็แก้วมังกร อโวคาโด้ เน้นทานผัก บล็อกโคลี่ คะน้า

ลดแป้ง คาร์โบไฮเดรตทุกอย่างของแต่ละมื้อลง เลี่ยงของหวานทุกชนิด นมรสหวาน ผลไม้บางอย่างที่มีรสหวานเพราะมีน้ำตาลสูงค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ

เราก็สูง ตอนนี้งดของหวานทุกอย่างเลย กินผลไม้ที่ลดน้ำตาลก็คือ สาลี่ แอปเปิ้ล มะม่วง กินข้าวน้อยเน้นกินกับเยอะๆ

Câu hỏi liên quan