spectra s1 กับ malish เครื่องปั๊มนมยี่ห้อไหนใช้ดีคะ

ระหว่าง spectra s1 กับ malish mirella plus **หรือมียี่ห้ออื่นที่คุณแม่ใช้ดีแนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่าาา

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

"ใช้ตัว Mirella Plus อยู่ค่า แต่ก็แอบมีข้อเสียนิดหน่อยนะคะ ตรงที่หน้าจอเป็นระบบสัมผัส แต่ล็อคหน้าจอไม่ได้ ถ้าเผลอไปโดนปุ่มอะไรเข้า ค่าที่ตั้งไว้อาจจะเปลี่ยนได้ค่ะ ถ้าเผลอไปกดปิด ก็ต้องเริ่มใหม่ค่ะ อยากลองใช้ Spectar S1 ดูเหมือนกันนะคะ"

ทั้งสองแบรนด์ spectra s1 กับ malish ขอแนะนำสเปคตร้าค่ะ ดีทุกรุ่นจริง ๆ ทนทานมาก ๆ แนะนำเลยค่ะ ซื้อที่ศูนย์ก็สบายใจ ซื้อหิ้วก็สบายกะเป๋านะคะ เราใช้เครื่องศูนย์มาปีกว่า ๆ ช่วงครึ่งปีแรก ปั้ม วันละ 8-12 รอบ เครื่องไม่พังเลย

กำลังจะติดสินใจอยู่เลยค่ะ ว่าจะเอาตัว Mirella Plus ดีไหม เห้นบางรีวิวบอกว่า ความแรงในการดูดระดับแรกๆ แบบเบา ก็ยังเจ็บอยู่ ก็เลยกลัวว่า ถ้ายังไม่เคยใช้ จะเจ็บหรือเปล่า

ถ้าอยากรู้ว่า spectra s1 กับ s1+ ต่างกันยังไง แนะนำดูรีวิวคุณเอ็ม ลูกคุณหม่ำชิงร้อยชิงร้านในไอจีนะค่ะ เค้ารีวิวไว้ละเอียดมาก และสอนวิธีแก้ปัญหาของแต่ละรุ่นไว้ด้วยค่ะ

ลังเลทั้งสองตัวเหมือนเราเลยค่ะ ระหว่าง spectra s1 กับ malish ของแบบนี้ไม่มีตัวทดลองด้วย เราเลยแค่ลองไปจับ ๆ ตามงาน สุดท้ายก็ได้ mirella plus มาไว้ค่ะ เครื่องหนักแน่นกว่า S1 นิดนึง

mirella plus แรงดูดรวมกันจะอยู่ที่ 800 มมค่ะ มีสองมอเตอร์แยกปั้มสลับฝั่งซ้ายกับฝั่งขวาได้ ลูกเล่นเยอะกว่า มีโหมดเพิ่มมา2โหมด แล้วก็มีกรวยเพิ่มมาขนาด 21 มม ดูดนุ่มดีค่ะ

ตอนนี้ใช้ mirella รุ่นเดิมอยู่ค่ะ น่าจะพอเทียบเคียงได้ ข้อดีคือ ปั๊มเกลี้ยดีมาก ปั๊มนุ่มมาก ไม่เจ็บเต้าเลยค่ะ แล้วก็มีแยกปรับระดับกรวยฝั่งซ้ายขวาได้ด้วยค่ะ

ลังเลเหมือนเราเลยค่ะ ตอนแรกก็สงสัยนะคะว่า spectra s1 กับ s1+ ต่างกันยังไง ตอนแรกจะเอา s1 เพราะรุ่นพี่ที่ทำงานแนะนำมา แต่สุดท้ายดันได้ mirella plus เพราะเน้นพกพาไปทำงานค่ะ

ระหว่าง spectra s1 กับ malish ส่วนตัวคิดว่า spectra s1 น่าจะโอกว่านะคะ เพราะเคยใช้ malish แล้วแอบไม่โอเคตรงแผ่นวงกลมเล็ก ๆ มันบอบบางมากเลย ไม่น่าจะคุ้มกับการใช้งานระยะยาวค่ะ

ถ้าเทียบ spectra s1 กับ malish ต้องบอกว่า แรงดูดต่างกันค่ะ แรงดูดของ s1 รวมกันได้ 350มม เป็นกระบอกสูบ ดูดลึกและนุ่ม เสียงเบา เกลี้ยงเต้า แต่เครื่องจะใหญ่ไปหน่อยค่ะ

Câu hỏi liên quan