spectra s1 ปัญหา spectra s1 plus สอบถามแม่ๆที่เคยใช้ปั๊มนมของ Spectra S1 กับ Marish

ช่วยแนะนำทีค่ะระหว่าง Spectra S1 กับ Marish all new mirella ยี่ห้อไหนใช้ดีกว่ากัน เลือกไม่ถูกเลย spectra s1 กับ spectra s1 plus ต่างกันไหม

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

"รีวิวของคุณแม่ทาทายังค่ะ Review Spectra S1 • program มีหมวดนวดกระตุ้น เลียนเเบบการดูดนมของทารกตามธรรมชาติ กระตุ้นน้ำนมให้มาเร็วเเละไหลออกได้ดียิ่งขึ้น หมวดนี้รอบการดูดสูงถึง 70 รอบ/นาที • เเรงดูดสูง ปรับเเรงดูดได้ 12 ระดับ คุณเเม่สามารถปรับระดับความเเรงเพิ่มขึ้นได้ ตามความชอบ ระบบเครื่องสามารถปั๊มน้ำนมออกมาได้เกลี้ยงเต้า ในระยะเวลาที่สั้น ทำใหคุณเเม่ประหยัดเวลาในการปั๊มนม ของทาปั๊ม 15 นาที • โครงปั๊ม มีมากับเครื่อง 1 คู่ ไซส์ 25 มม หากต้องการเล็กหรือใหญ่กว่ามีจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ค่ะ หรือถ้าคุณเเม่ทราบไซส์ของตัวเองก็เเจ้งเปลี่ยนก่อนการซื้อได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ • เครื่องมากับขวดนมสองขวด ขวดละ 5 ออนซ์(160ml) ค่ะ • น้ำหนักเบา ถึงแม้ว่าเครื่องค่อนข้างSizeใหญ่ แต่ถือไปเถอะค่ะ เพราะมีประสิทธิภาพมาก • มีแบตเตอรีในตัวเครื่อง charge batt ค่อนข้างเร็วและ สามารถใช้งานติดต่อกันได้นานถึง 3 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก เพื่อใช้งาน • มีแสงสว่าง LED ปรับความสว่างแสงปรับได้ 2 ระดับ เหมาะมากเวลาใช้กลางคืน • มี Timer คอยบอกว่าปั๊มไปกี่นาทีแล้ว แต่เครื่องจะดับอัตโนมัติทุก 30 นาที เพราะตามหลักคุณแม่ไม่ควรใช้เครื่องปั๊มเกิน 30 นาที แต่หากตัดแล้วสามารถเปิดใช้ใหม่ได้ทันทีค่ะ สรุป: ทาว่าเครื่องของ Spectra S1 เป็นเครื่องที่ดีมากเลยค่ะ ชอบมาก เครื่องอาจจะใหญ่ไปนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะน้ำหนัก เครื่องเบา ทุกครั้งที่ปั๊มเกลี้ยงเต้ามาก นุ่มนวลไม่เจ็บ ใช้เวลาก็ไม่เยอะด้วยประหยัดเวลา ชอบที่สุดตรงที่มีไฟ กับ มีTimer คอยบอกเวลาไม่ต้องคอยดูนาฬิกาหรือจับเวลาว่าปั๊มไปนานแค่ไหนแล้ว Program ที่ทา ใช้รอบการดูดระดับ 38 แรงดูดระดับ 10 ค่ะ เวลาpump 15 นาที แต่แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะลองปรับดู ลองดูนะคะ Mommy’Tata ลองแล้ว ขอขอบพระคุณ คุณทาทา ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จาก Spectra Thailand ค่ะ"

Đọc thêm

Spectra s1 ข้อดี : ปั๊มน้ำนมมีแรงดีเยี่ยม เหมาะกับคนน้ำนมน้อย อุปกรณ์ไม่จุกจิกมาก ใช้งานง่าย มีปุ่มปรับที่ใช้งานง่าย มีระบบนวดกระตุ้นทำให้น้ำนมไหลออกได้ดีขึ้น ตัวเครื่องเงียบ มีการดูดที่นุ่มนวลใกล้เคียงกับการดูดนมของลูก มีหน้าจอ LCD แสดงสถานะการทำงาน สามารถปั๊มข้างเดียวหรือปั๊มพร้อมกัน 2 ข้างก็ได้ ปั๊มน้ำนมได้เกลี้ยงเต้า แบตเตอรี่อึด มีโหมดกระตุ้นน้ำนม และดูดธรรมดา สามารถปรับเวลาค้างเต้าเองได้ เหมาะแก่การเอาไว้บ้านปั๊มเวลาค้างเต้านานๆ ข้อเสีย : เครื่องมีขนาดใหญ่ หนัก ทำให้พกพาไม่สะดวก ไม่เหมาะกับคุณแม่ที่พกพา และเดินทางรถโดยสารนะคะ ควรระมัดระวังเรื่องความชื้น (เช่น วางใกล้กระเป๋าเก็บความเย็น) จะทำให้เครื่องเสีย และไม่อยู่ในการรับประกันค่ะ ราคาค่อนข้างสูง อาจมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละร้านค้าค่ะ

Đọc thêm

"Malish Mirella ข้อดี : ขนาดเหมาะแก่การพกพาไปข้างนอก มีหลายรุ่นให้เลือก ข้อเสีย : แรงดูดสูงมาก ทำให้ปั้มนมใหม่จะเจ็บเต้าได้ค่ะ น้ำนมไม่ค่อยเกลี้ยงเต้า เสียงปั๊มดังกว่ายี่ห้ออื่น

Đọc thêm

Spectra S1 Plus = ระบบกระบอกสูบเกรดโรงพยาบาล = มีโหมดกระตุ้นน้ำนมทำจี๊ดและปั๊มรีดน้ำนมอุดตัน = พร้อมแบตเตอรี่ในตัว พกพาสะดวก = ชุดกรวยปั๊ม เลือกไซส์ได้ มี 15-32 มิล

Đọc thêm

spectra s1 กับ s1 plus ส่วนตัวเราใช้ Spectra S1 อยู่ค่ะ กลางวันไปทำงานปั้มทีนึง กลางคืนก็ปั้มต่อ ปั๊มนมได้น้ำนมเยอะดีค่ะ แต่ตัวเครื่องใหญ่ไปนิด โดยรวมแล้วชอบ

เคยใช้ s1+ ค่ะ นุ่มดีค่ะ แต่เราใช้ attitude mom รุ่น galaxy นุ่มสุดค่ะสำหรับเรา ไม่เจ็บเลย ไม่กระชากด้วยค่ะ

spectra s1 ปัญหา ที่เจอยังไม่มีนะคะ ใช้ดีอยากบอกต่อค่ะ ปั๊มนมออกดี แต่ว่าต้องปั๊มต่อเนื่องนะคะ

spectra s1 ปัญหา ที่เจอยังไม่อะไรนะคะ แต่หากระเป๋าใส่ยากค่ะ ปกติไม่ชอบพกอะไรพะรุงพะรัง

malish all new mirella รีวิว ไม่ค่อยเยอะเลยแต่ดูสเปคแล้วก็น่าสนใจอยู่ค่ะ กำลังเล็งไว้เหมือนกัน

Câu hỏi liên quan