malish all new mirella เครื่องปั๊มนมยี่ห้อนี้ดีไหม

มีใครเคยใช้ หรือมีข้อมูลเครื่องปั๊มนมของ spectra s1 plus หรือ Malish All new mirella ไหมค่ะ อยากรู้ว่าตัวไหนจะดีกว่ากัน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยใช้มาหลายยี่ห้อค่ะ ถ้าตามความรู้สึก​เรา เราว่ามันต่างกันนะ บางยี่ห้อก็เจ็บ มันดูดแรงมาก บางยี่ห้อไม่เจ็บแต่ไม่มีแบตในตัว ก็ลำบากอีก ตัดสินใจเลือกดี ๆ นะคะ

ของเราใช้ ทั้ง Malish all new mirella และ Youha plus ค่ะ ไม่ได้ใช้ spectra s ส่วนตัวคิดว่าดีทั้งคู่นะ แต่รู้สึกว่า malish จะปั๊มเกลี้ยงเต้ากว่า ส่วน Youhaเอาไว้ปั้มตอนกลางคืน เพราะกลัวลูกตื่น

3y trước

รบกวนถามแม่ได้ไหมคะว่าส่วนตัวแม่ว่าแบบไหนคุ้มสุดคะ 2 ตัวนี่ อยากใช้มาลิชนะแต่แอบแพงไป

เคยถามเพื่อนในรุ่นเหมือนกันค่ะว่าควรจะซื้อ malish mirella plus ดีไหม เพื่อนแนะนำว่าให้ซื้อเลย เพราะแบตทน ชาร์ตทีปั้มนมได้ 3-4 ครั้งค่ะ

ถามว่า malish mirella plus ดีไหม ก็ดีนะค่ะ ตอนปั้มก้อแอบเจ็บหน่อยนึง ส่วนอีกรุ่น malish all new mirella อะไรนั่น ไม่แน่ในเลยค่ะ อาจจะดีกว่าก็ได้นะคะ

เราใช้ malish รุ่นแรกค่ะ ก็ใช้ดีนะคะ ถ้ามีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่าง malish all new mirella เราคิดว่าเค้าน่าจะปรับการใช้งานให้ง่ายกว่าเดิมนะคะ

เชื่อว่าหลายคนอยากรู้ว่าตัว malish mirella plus ดีไหม ขอตอบว่าค่อนข้างประทับใจค่ะ เพราะตอนนี้ก็ใช้อยู่ เครื่องเบา กระทัดรัด

ของเราซื้อใช้เอง แต่ตอนซื้อไม่กล้าตัดสินใจเลยค่ะ เลยให้พวกแม่ ๆ คนอื่นในออฟฟิตช่วยโหลดกัน ก็ได้ malish mirella plus มาค่ะ

ทั้งสองยี่ห้อนี้ แรงดูดต่างกันนะคะ ของ spectra s1 จะดูดลึก นุ่ม เสียงเบา แต่เครื่องอาจจะใหญ่ไปสำหรับคนอยากพกพาค่ะ

เราก็ลังเลทั้งสองตัวนี้เหมือนกันค่ะ ยังเลือกไม่ได้เลยว่าจะเอาตัวไหนดี ถ้ามีงบสักหน่อยอยากได้ทั้งสองตัว

ตอนนี้เราใช้อยู่ 2 ตัวมี Spectra S2 กับ Malish All New Mirella ค่ะ ตัว Malish เป็นตัวที่ซื้อมาใช้ ตอนนี้เราเอาไว้ใช้ตอนออกนอกบ้านค่ะ