แนะนำเครื่องปั๊มนมหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อยากซื้อเครื่องปั๊มนมค่ะ ลังเลใจระหว่าง Spectra S1 กับ Youha Plus ราคาค่อนข้างต่างกันเยอะจึงอยากทราบว่า Spectra S1 ดีกว่า Youha Plus ยังไง แค่ไหนค่ะ ฝากแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

💥💥#เครื่องปั้มนมไฟฟ้า เต่าทอง(มือ2) 💥💥#คุ้มสุดๆ 💥💥#ราคา800ส่งฟรี 💥💥ใช้เองถึงกล้าการันตี สอบถามวิธีการปั๊มได้ค่ะ ยินดีบริการตอบคำถาม🔑🔑🔑🔑 ใช้ดีและคุ้มเกิน💯💯💯💯💯 ❌❌รายละเอียดสินค้า❌❌ มีโหมดกระตุ้นน้ำนม3ระดับและรีดน้ำนม สามารถปรับลด-เพิ่ม แรงดูดได้ 3 ระดับ ปุ่มเป็นระบบสัมผัสสามารถใช้งานได้ทั้งปั๊มคู่และปั๊มเดี่ยว ขวดนมทำจากวัสดุประสาร BPA ทนความร้อนได้ 120 องศา และทนความเย็นได้ -20 องศา เครื่องเล็กกระทัดรัดพกพาได้น้ำหนัก 300 กรัม เสียงเบา ใช้งานได้กับไฟบ้านและพาวเวอร์แบงค์ 1ชุดมี ❤️อุปกรณ์ ประกอบด้วย - ขวดนม 2 ขวด - เครื่องปั้มไฟฟ้า - สายต่อกับเครื่องปั๊มนม - สายไฟต่อเชื่อมกับตัวเครื่อง - คู่มือการใช้งาน 👉🏻ฟรีจุกนมเสมือนนมแม่ 👉🏻ฟรีถุงผ้าใส่อุปกรณ์ สนใจทักไลน์มาถามได้

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

Natalia Mapuloh Line ID:ferern24

Thành viên VIP

เราเคยใช้ทั้ง 2 ยี่ห้อนะ ไม่ต่างกันมาก แต่ส่วนตัวเราว่ายูฮา สะดวก เพราะมันพกพาได้ ปั๊มนมไปทำงานไป หรือเลี้ยงลูกไป ใช้คู่กับฟรีน่าสะดวกดีค่ะ แต่spectra ดีตรงที่มันนุ่มนวลกว่าค่ะ ไม่เจ็บหัวนมเวลาปั๊ม แต่ข้อเสียคือมันต้องนั่งกับที่ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่

5y trước

ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ🙏🏻

ส่วนตัวใช้ Spectra S1 ค่ะ ข้อดี คือ ทนทาน แข็งแรง พกไปไหนมาไหนสะดวก สามารถ เลือกระดับความแรงในการปั๊มได้หลายแบบ มีทั้งกระตุ้นหัวนมก่อน และแบบ ปั๊มจากค่อยๆ เบาไปแรง ตอบโจทย์ดีค่ะ ที่สำคัญแบตอึดไม่ต้องชาร์จบ่อยมาก

5y trước

อ่านมาหลายคนบอกว่าหนัก พกพาลำบากค่ะ ไม่หนักมากใช่ไหมคะ

เราตั้งใจซื้อ2แบรนด์เลยค่ะ ได้คำแนะนำจากเพื่อนและพี่ๆที่ออฟฟิศที่มีประสบการณ์ ตอนนี้ได้ตัว S1 มาแล้ว เตรียมไว้ปั้มอยู่บ้าน แต่พอช่วงกลับไปทำงานออฟฟิศจะซื้อYouhaเพิ่มอีกตัวค่ะ ☺️

สนใจทักมาได้นะคะ เราใช้ไม่กี่ครั้งจริงๆสงสารน้องนอนแม่ะอยู่ที่บ้าน

Post reply image
5y trước

รุ่นไหนคะ

ลังเล เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ ดูไว้หลายตัวมาก ตัวที่ชอบ ก็ราคาสูงมากๆ ค่ะ

5y trước

ตอนนี้หันมาสนใจ Malish All New Mirella ที่ชมพู่ใช้ค่ะ ประมาณ 7,000฿ ค่ะ

Câu hỏi liên quan