นอนไม่หลับ

ยิ่งอายุครรภ์ยิ่งเยอะ นอนไม่หลับ หว่าจะหลับเช้าตลอดเลย. ??

153 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นอนได้ตลอดคะ นอนได้ทั้งวัน อยากแต่จะนอน แต่ต้องคอยลุกมาดื่มน้ำ กินข้าว อย่างวันนี้มีอาการอยากนอน, อาการคือ จะนอน 2 ชม. ตื่น 3ชม. แล้วนอนอีก 4ชม. ตื่น 2ชม. เป็นแบบนี้สลับกัน ช่วงที่เขาWeek 18-19 ถ้าตื่น 6โมงเช้าลุกมากิน ไปนอนต่อ ก็นอนยาวถึง 10โมงเช้า ลุกมากิน ไปเดินเล่น บ่าย 2ไปนอนต่อ ถึง 4-5โมงเย็น 6โมงเย็นเล่นบนที่นอนแหละ แต่ไปหลับลึกๆ ตอน 5ทุ่ม ตื่นมาเข้าห้องน้ำระหว่างนี้ด้วย คือเหมือนสิ่งที่กวนให้นอนไม่สนิทคืออาการปวดฉี่ มันเลยทำให้ตารางนอนผิดไปจากปรกติคิดว่านะคะ

Đọc thêm
4y trước

นอนคล้ายๆกันเลยค่ะ 20w

จิงค่ะ ทรมานมากบางวันกลางคืนไม่หลับเลยมาหลับช่วงเช้าพักเดียวเองไม่รู้ทำไม อยากหลับแบบปกติจังพยายามแล้วมันก้อไม่หลับเลยค่ะรู้สึกปวดเมื่อยระบมเหมือนคนไม่สบายตลอดเลย เวลานอนไม่หลับแฟนก้อบ่นให้พาลูกนอน นอนดึกไม่ดี นางก้อห่วงแหละแต่คนมีนนินไม่หลับเนาะไม่รู้จะทำไงใครมีวิธีแนะนำหน่อยนะคะอายุครรภ์พึ่ง19wเอง

บ้านนี้19วิคแล้วค่ะ มีอาการเป็นผื่นคันตามมือตามเท้าล้างทำความสะอาดทุกวันแต่ไม่หายไปหาหมอได้แค่ยาทาแก้คันมาค่ะยาจะหมดแล้วก้ยังมีอาการค่ะอาการมีผื่นเพิ่มขึ้นเล้กน้อย #แม่ๆท่านไหนบอกได้บ้างค่ะเกิดจากอะไร #ตั้งแต่ท้องไม่เคยทาครีมอะไร+ออกจากบ้านเฉพาะตอนหาหมอค่ะ

Đọc thêm

เป็นค่ะ แต่เรามีวิธี 1.ปรับแอร์หรือพัดลมให้อุณหภูมิสบายๆ 2.หากลิ่นอโรม่าช่วยผ่อนคลายหรือปรับผ้านุ่มสูตรอ่อนโยนหอมๆที่ผ้านวมปลอกหมอน 3.เปิดเพลงโมสาร์ทหรือเพลงที่มีคลื่นความถี่สำหรับช่วยให้หลับลึกในยูทูปมีค่ะ

4y trước

เพลงที่ทำให้หลับลึกแม่บ้านนี้ประสาดเสียค่ะฟังแล้วงุดงิดเฉยค่ะแม่

Thành viên VIP

ช้ะค้ะแม่ๆชอบตื่นตอนตี1 แล้วกว่าจะนอนตี5เช้าพอดี แต่เราอะไม่ได้ทำงานเพราะหมอสั่งคนที่บ้านไว้ว่า ห้ามให้คนท้องทำอะไรเด็ดขาดเพราะ เราอะร่างกายม่ค่อยแข็งแรง อาจจะมีโอกาศเด็กหลุดหรือเลือดตกได้

บ้านนี้ปกติทุ่ม1-2ทุ่มกะหลับแล้วค่ะ ตั้งแต่ท้องง่วงนอนเร็วและหลับดีมาก แต่พอตื่นมาฉี่ เที่ยงคืน ตี1ทีไร นอนไม่หลับเลย ไม่รุ้เป็นไรแต่พึ่งจะมาเป็นตอนท้อง9เดือนค่ะ ก่อนนั่นนอนยาวจนเช้าเลย😅

4y trước

เหมือนกันค่ะ😓

นอนเกือบเช้าเหมือนกันค่ะ กลางคืนตาสว่างมาก พยายามนอนแล้วแต่ไม่หลับ พลิกไปมาทั้งคืน นอนได้ซักชม.ครึ่งก็ตื่นแล้ว จะได้หลับลึกก็ช่วงเช้า ไม่อึดอัดท้องเหมือนตอนกลางคืน

เหมือนกันเลยค่ะ ลุกมาเข้าห้องน้ำตีหนึ่ง ข่มตาก็นอนไม่หลับ😂. แต่มาง่วงอีกทีตีสี่. สามีบ่นหนักมาก🤣🤣 ก้อคนนอนไม่หลับอ่ะเนอะ😁

38 วีคตอนกลางคืนคือปวดท้องแน่นท้องจนตื่นนอนไวแค่ไหนก็ตื่นเที่ยงคืนแล้วจะมีอาการปวดเตือนปวดท้องนั้นนี้จนเช้า กว่าจะได้นอนคือเช้าค่ะ ทรมานมากจริงๆ

35w4d ค่ะนอนเช้าทุกวันอึดอัดมากค่ะ ปวดฉี่ทุกเวลา พาสามีนอนไม่หลับไปด้วยเพราะเล่นโทรศัพท์เเละเขาทำงานเช้า😂 พอจะเคลิ้มหลับลูกดิ้นเเรงไปอีก😄

Câu hỏi liên quan