Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3225 Người theo dõi
Sino po dito nagugutom pero ayaw naman kumain kasi parang masusuka😅 any tips po. FTM po.
First time here, help po.
I just found out na buntis ako nung May 1 when I took the test for 4 times and it turned out na positive lahat ng test. Last mens ko pa is March 5 sabi sa pregnancy tracker ko I'm 8 weeks pregnant turning 9 sa Wednesday. Should I go to the OB na po ba para makita si baby? baka po kasi ending hindi makita heartbeat niya at masyado pang maaga at baka pabalikin ako sa mga susunod na araw. Thanks.
Hello po 8 weeks preggy po Anu po Yung mga dapat Gawin.
Pregnancy
8weeks preggy ako tapos kaninang morning may brown discharge ako. Tapos ngayong madaling araw red na
Kinakabahan po ako mga mii 😭😭😭 May same case poba sakin dito?? Biglaan lang talaga na nagka discharge ako diko maalala kung ano yong dahilan.. Basta nung una pagkakaalam kolang sa sarili ko ay Hindi ako maselan Pero heto nga dinugo nanga ako 😭😭😭 Wala naman akong ibang nararamdamang masakit , Wala ding buo buo na lumalabas.. Masyado akong Natatakot baka mawala baby ko. 1:20am na walang ob sa oras na to😭😭😭 Naka night Duty pa si mister huhuhu
Ano po pwede gamot o gwain para mawala ang sakit ng ipin? 12 weeks pregnant na po ako
Subrang sakit po kasi pati ulo ko na po
Please read po🙏
Mga mii ako ay hihingi ng advice , dahil ang baby ko ngayon unplanned baby number 2. Nag eme kami ng asawa ko noong march 31 ng madaling araw , at nag take ako ng emergency contraceptive ng march 31 na ng gabi dahil inintay ko pa makauwi ang asawa ko at siya ang bumili, then nag start ako magka spotting ng april 26 na umabot ng 1week na inakala ko naman na effect ng emergency contraceptive, umiinum pa ako ng gamot sa sakit sa ulo . May effect kaya sa baby ko yung mga tinitake ko? Nalaman ko nalang na buntis ako mga 6weeks pregnant na pala ako, dahil sabi ko sa asawa ko hindi na normal yung mga nararamdaman ko tulad ng pagsusuka. May heartbeat na si baby . Ang kinakatakot ay ang development ba nakaeffect na sa gamot tulad ng emergency contraceptive?
2months delay nag pt ako negative man pero parang nasusuka ako ngayong weeks lang pag hapon
Hindi pa kase ako naka pag pa check up
Wala nang folic
Hello, good morning mga mommies. Ask ko lang may same po ba sakin dito na hindi na pinag-take ng Folic? 8 weeks 4 days na ako, last check up pinalitan na ni OB yung vitamins ko. Dati Folic at Ferrous ngayon, multivitamins na lang Feofer. Nagtanong ako pero sabi lang may folic na daw kasi yon. Nag-alala lang ako baka kulang yung folic ko kasi sa first baby ko halos 2 mots ako nag folic. Thanks sa sasagot.
Please pa help po FTM
Pag 9 weeks pregnant po advisable parin po ba na trans v po yung gagawin first ultrasound kopo
FIRST TIME MOM
Hello po, first time po here. And first mom to be po. Ask ko lang po if normal lang ba na makaramdam ng muscle cramps sa may binti pag gabi at sinisikmura pero nagiging ok once nakakain na? Mag papacheck up palang kasi ako sa Monday, nagpt po ako last April 30 and positive po sya then 2nd pt netong Friday, 2 lines din tapos sobrang linaw. Napaparanoid lang ako kasi may pcos din ako and minsan parang feeling ko di ako preggy. May ganito din po ba kayong feeling before? Thanks po.