Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3241 Người theo dõi
Hello po! FTM! Ask ko lang if anong vitamins tinitake niyo for dha?
Hello po! FTM! Ask ko lang if anong vitamins tinitake niyo for dha? Ang mahal kasi ng natalcass na nirecomend sa akin, and hirap din siya hanapin sa mga drugstore. Any recomendation will help po.
Mga mi sino po nagkaroon na din ng pimple sa private part?
Nagkaroon po kasi ako isa. then umabot ng 5days bago po nawala. Hindi naman din po masakit.
Breast milk leaking at 22weeks pregnant
Hi moms, normal ba na magleak yong breast milk 22weeks pa lang? parang nakakahinayang kasi yong nutrients imbes na si baby makinabang natatapon lang 5months pregnant pa lang ako. What to do? Should i collect colostrum na ba or masyado pa maaga huhu EDD January 2027. Tyia.
UltrAsound
Tama po kaya ang ultrasound ko malabo po kse sa machine nia e lalaki po ba tlga ito
baby boy name
Any suggestion baby boy name combination po ng Richard & Jhulie ann ang hirap mag isip 😅😅
not morning person
Hello po, meron po ba ditong same sakin na nagbubuntis pero hindi makatulog sa gabi kahit ano po kasing tulog ko di talaga ako makatulog sa gabi pero pag araw po o umaga dun ako nakakatulog minsan naman pag natuloy ako ng 6pm ng gabi nagigising ako ng 9pm tapos di na ako makakatulog gising na ako buong magdamag pero kinabukasan makakatulog na naman ako. Pag araw po ako tulog pero paggabi dun ako gising super hirap po kasi simula pa po nun na di ako buntis hirap po talaga ako makatulog kasi puro night shift work ko. Sana po may makatulong salamat. 23weeks preggy na po. First pregnancy.
Ano reason dahilan bakit nasakit ang upper part ng tummy? Matigas siya
PCOS & TIRZEPATIDE, THEN GOT PREGNANT
May same case po ba ako dito? I as diagnosed of PCOS last 2025. Then this year (January 2026) nag start ako gumamit ng tirzepatide. Tapos nalaman kong preggy ako nung April 28. EDD ko December 28, 2026. Wala pang heartbeat and embryo, sac palang sya and too early palang. I'm just worried maapaktuhan si baby sa ininject kong tirzepatide
6 months ko na nalaman na buntis ako , hindi pa ba ako late??? like sa gamot ???
nag ppt ako pero 1 guhit lanv lumalabas
Hello. New mom here. Nakalmot ako ng pusa. E ayoko mag pa anti rabies , any experience?