Nawawala ba ang morning sickness kapag mag 3 months
Maagang pagkawala ng paglilihi normal ba yun?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, normal yan! A few of us mums noticed na nawala na yung morning sickness namin around week 12-14, kaya hindi ka nag-iisa sa experience mo na yan. Usually it eases up by second trimester, pero bawat buntis talaga ang timing, some feel relief sooner, others it takes a bit longer pa. If you're worried kasi parang biglaan nawala or may ibang symptoms na odd, best to check with your OB lang para peace of mind mo, pero generally speaking yan's a good sign na settling down na ang pregnancy hormones mo!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

