Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3199 Người theo dõi
baby boy name
Any suggestion baby boy name combination po ng Richard & Jhulie ann ang hirap mag isip 😅😅
not morning person
Hello po, meron po ba ditong same sakin na nagbubuntis pero hindi makatulog sa gabi kahit ano po kasing tulog ko di talaga ako makatulog sa gabi pero pag araw po o umaga dun ako nakakatulog minsan naman pag natuloy ako ng 6pm ng gabi nagigising ako ng 9pm tapos di na ako makakatulog gising na ako buong magdamag pero kinabukasan makakatulog na naman ako. Pag araw po ako tulog pero paggabi dun ako gising super hirap po kasi simula pa po nun na di ako buntis hirap po talaga ako makatulog kasi puro night shift work ko. Sana po may makatulong salamat. 23weeks preggy na po. First pregnancy.
Ano reason dahilan bakit nasakit ang upper part ng tummy? Matigas siya
PCOS & TIRZEPATIDE, THEN GOT PREGNANT
May same case po ba ako dito? I as diagnosed of PCOS last 2025. Then this year (January 2026) nag start ako gumamit ng tirzepatide. Tapos nalaman kong preggy ako nung April 28. EDD ko December 28, 2026. Wala pang heartbeat and embryo, sac palang sya and too early palang. I'm just worried maapaktuhan si baby sa ininject kong tirzepatide
6 months ko na nalaman na buntis ako , hindi pa ba ako late??? like sa gamot ???
nag ppt ako pero 1 guhit lanv lumalabas
Hello. New mom here. Nakalmot ako ng pusa. E ayoko mag pa anti rabies , any experience?
UltrAsound
Tama po kaya ang ultrasound ko malabo po kse sa machine nia e lalaki po ba tlga ito
Sure or Not sure?
Posible po bang magkamali sa Ultrasound ng Gender? Lalo na po kung 5 months palang Yung last Ultrasound ko? Sino po Dito nakaranas ng pagkakamali sa Gender?
ROOT CANAL OR EXTRACTION AT Second Trimester
Meron po ba here natry magpabunot or root canal sa second trimester? Kamusta po at okay lang po ba si baby? Nainfect molar ko at nagswell na sobrang sakit at 21 weeks, but dentist told me na mas safe pag 7 mos and sabi naman ng OB ko bawal daw. What should I do?
Pwede ba mag pa bunot ng ngipin ?
23weeks pregnant. Ask lang kung pwde ba ako mag pa bunot ng ngipin wisdom tooth po.