Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3226 Người theo dõi
Folic Acid
Ang folicard ba ay pde sa buntis 6weeks pregnant here. thank you po
CS/Vbac ?
May chance po ba na ma VBAC after CS 6 yrs ago? BABY #2 #askmommies
PCOS PREGGY
Hello mga mommy meron ba akong katulad dito na may PCOS then nabuntis? 2024 na diagnosed ako ng pcos parang 1month lang then hindi ko na natuloy ang pag gamot ko nun for PCOS. Ang period ko naman is hindi na dedelay since noon pa pag nadelay ako alam kong buntis nako. currently may 3 anak na po ako. 2020 ko pinanganak ang bunso ko and 2024 ko nalaman may PCOS ako. So ngayon po March 3 ang last period ko then itong April 15 nag PT ako since delay na ako ayun positive. Lagi po kasi ako nag iisip na baka hindi ako buntis and false positive lang since may PCOS ako. At mag 6yrs old na po ang bunso ko kaya halos diko na po alam ang pakiramdam pano mag buntis. huhuhu planning po ako mag pa check up sa katapusan pero baka may mga mommy rin dyan na same experience sakin. Na anxiety na kasi ako kakaisip. and ayoko rin paasahin yung partner ko if ever na false positive ito. Pray for me narin mga mommy sa journey ko na ito 😥
MAY CHANCE PABA 7wks pregg
May chance pa kaya ung baby ko wala nakikita na embryo and yolk sac LMP march 4 to 8
breakouts
mga mommy may masusuggest ba kayo skincare for preggy? grabe breakouts ko as in buong face. Please HELP!!🥹
Bakit bigLa Ako nagkadugo kanina Umaga sakit balakang at kanang bahagi Ng aking puson
#unexpextedbleeding
Hi normal lang ba talaga yung walang symptoms.
Hi mga mi, normal lang ba walang mafeel na symptoms ang 4weeks 6days preggy? Thankyou po sa sasagot. Worried lang kase
Masakit na tyan
mga mommy may same case bako dito? ansakit na parang mahapdi yung bandang sikmura all dayyyyy kahit kumain 1st trimester. Hindi ko naman to naranasan sa 1st baby ko huhu
Hi po mag ask lang po sana ako.
Sino po naging same case ko dito, based in my last lmp 7weeks 0days na si baby. pero kahapon nagpa tvs ako 6weeks and 4days palang si baby 3days behind. But strong naman daw si baby with 143bpm.
Baby # 2 OTW 12/2026
LMP: 3/6/26 PT: + TVS: 6w3d with 119bpm Check Up: Done with request to repeat ultz after 2w for confirmation if mag-progress ang pregnancy. Nakakakaba. Common naman raw sabinng doc tas mag-progress naman raw. Pero sa panganay ko non 11w nanpinaulit 110bpm ok naman. Praning me now na nacallout sa 119bpm