Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38738 Người theo dõi
First time mommy
Normal lang po ba sa sa ibang nabubuntis ay pumapayat?
Hindi ko nararamdaman si baby, ano dapat gawin ?
Good Morning po , as First time mom po ba normal lang ba yung , hindi ko pa maramdaman si baby ? Nag worry lang ako kung ok lang ba sya sa tiyan ko . 18 weeks pregnant. Thank you po sa sagot and God bless. ♥️
Sino po d2 ang nagpachek up taz nalaman na anemic or my UTI. Ano po gnwa nyo or mga remedies nyo?
ANEMIC AT UTI
Sino po dito nkaranas na lagi pumsok sa lrt/ mrt n my scanner wori lng 17 weeks pregnant po
Scanner #1st time mom
Congenital Anomaly Scan
Hello po mga mommies from Nueva Ecija. May alam po ba kayong CAS dito? I'm from San Jose City po. Baka may marecommend po kayo. Thank you!
Baby movement
Hi po! 1st time mom here ❤️ ask ko lang po if ilang months usually nararamdaman movements ni baby Saka paano po ba malaman if nagalaw sya 😅😅 thanks a lot po.
Nakainom po ako ng panis na gatas
Mga mommy nakainom po ako ng panis na gatas hindi naman po madami, may effect Po kaya kay baby 3months pregnant po ako thank you
Ask ko lang po mga anong week po kayo nung nag maternity leave sa work nyo?
Feb 20 po ang EDD ko #advicepls #firstbaby#firsttimemom
Previa Totalis
Hi mga mommy, anyone po na nakaexperience ng Placenta previa totalis? Medyo nakaka lungkot lang po kasi. 2nd baby ko na po and on my 13th week trans v ko is ayun nga may problem sa placenta :( May suggestion po ba kayo na pwede gawin aside sa bedrest?
SSS maternity benefits.
pano po mag apply neto? first time ko lang po mag apply. and umalis ako sa work last MAY pa. pero may mga hulog naman sya since almost 1 year ako sa company. thank yoi