Ask ko lang po mga anong week po kayo nung nag maternity leave sa work nyo?
Feb 20 po ang EDD ko #advicepls #firstbaby#firsttimemom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Feb 20 po ang EDD ko #advicepls #firstbaby#firsttimemom

pwede napo magleave ng 45 days prior to edd pero sa first born ko nagstart ung leave ko ng 8 days from edd since wfh lang naman kami pero si baby excited, lumabas ng 3 days before edd eh
Hi My, sa work ko po wala pa akong maternity schedule, pero sabi mga 2weeks before EDD daw start ng maternity leave 😊
