Ask ko lang po mga anong week po kayo nung nag maternity leave sa work nyo?

Feb 20 po ang EDD ko #advicepls #firstbaby#firsttimemom

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi My, sa work ko po wala pa akong maternity schedule, pero sabi mga 2weeks before EDD daw start ng maternity leave 😊