Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38738 Người theo dõi
3months pregnant
Normal po ba na sobrang pananakit ng ulo at balakang? Kasabay po ng pananakit ng balakang ay pananakit din ng parehas na tuhod? Nakakaramdam din po ako ng parang lalagnatin. Nararamdaman Nyo din po ba mga ito?
uti o balisawsaw
hi mga momsh. pwede po pahelp sobrang worried nako now. di ko napo alam gagawen naiiyak ako kase napapagod nako kakaihi ng ihi kahit kakaihi ko lang kakatayo ko lang galing umihi naiihi nanaman po ako tapos yung feeling po is laging parang puno yung pantog ko and sobrang dame kong iniihi hindi yung katulad sa uti na kakaunti lang sakin po laging ang dame para di nauubos laman ng pantog ko ano po kaya ito? normal po ba to kase medjo malaki baby bump ko kahit 3months palang me hindi po kaya dahil naiipit na amsyado ni baby pantog ko? wala din po akong any discharge and yellowwsih lang po ihi ko. and hindi po mahapdi pag umiihi. medjo mainit lang ano po kaya pwedeng gawen?lalo na pag gabe nagigisng pako madaling araw para umihi ule tatlong beses. hayys kastress.sept 15 pa kase balik ko sa ob ko.
Lotion Recommendation
Ano po marecommend nyo na lotion na hindi malagkit sa pakiramdam and d mtapang ang amoy? TIA 😊😊😊
Jeju ice safe po ba gamitin
Hellj ask ko lanh po if pwede.ko po sya gamitin pa?
Normal po bang manigas ang tiyan pag nakahiga?
3 months pregnant
PA HELP PO! I NEED ANSWERS!!
I'm on my 16 weeks and 5 days po today, 2nd baby ko na po toh. Ask ko lang po kung normal lang po ba to'ng nararamdaman ko. Hindi ko po alam kung si baby po ba'to o ano kasi super impossible yung lakas ng galaw nya, ung parang may nag da-drum sa loob ng tiyan ko na parang may lindol sa sobrang lakas. It'll last for 1 minute tapos after 5 or more minutes babalik na naman ulit. Malakas po talaga sya, parang hindi normal for 16 weeks. Just below my diaphragm I think yung movement na nafi-feel ko hndi sa may puson. Pa sagot po sa may alam or opinion, super worried po talaga ako.
1 mount ko sia ultrsnad di sia nakita
positive po sia at june, july,agust, positive pero 2 line isa mahina pula ganito po ba tlga until now unltsand ako di rin nakita 3 mounts po ???? as lang😍😍😍😍
5 months pregnant
5 months pregnant pero di pa din lumalaki tiyan ko, normal lang po ba to?? First baby
sharing is caring
to all moms na nagaask about baby bump i just want to share this pic na nakita ko sa fb na page din ng mga mommies. para di kayo magworry about your baby bump. ayon sa mga comment they are 20 and 24 weeks or 30 and 34 weeks apart not sure tho. pero nandyan lang sa mga yan yun tignan nyo naman yung right side super laki na talaga ng tiyan nya. anyways this is proof na hindi lahat ng mommies pareparehas ang baby bump magbuntis. sabi nga din nila wag mo nalang din pangarapin na malaki baby bump mo kase mas mahirap kumilos.thats all thanks.
Parang may hanging daw ako sa tiyan sabi ng asawa ko.
Lagi nya kasi pinapakingang ang tunog sa tiyan ko at parang mga hangin or bula daw naririnig nya. Normal po ba yun?