




Mga mie, hingi lang ng suggestion, ano pong brand ng alcohol ang di matapang ang amoy? Now po kasi while preggy di ko po halos ma tolerate ang amoy nitong GreenCross which nakasanayan namin gamitin before.. Mukang ayaw ni baby, sobrang strong for me nung pagka alcohol scent niya talaga.. Any reco for milder brands po? Thanks mga mie! 😘#firsttimemom #pleasehelp
Đọc thêm


Required po ba magpa ob every 2weeks?
Every 2weeks kasi kami pinapabalik ng ob at ang isang check up ay 500 na samantalang nireresetahan lang naman ako ng gamot. Sobrang mahal po magpa ob eh ang sabi ng assistant ng ob namin na need every 2weeks bumalik sa kanila. Hindi na kami makaipon para sa paglabas ni baby gawa nga ng ang mahal magpa ob. #firsttimemoma #firstbaby_17weeks
Đọc thêm
