Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38730 Người theo dõi
4months palang po ako pero namamanas na mga paa at kamay ko, normal po ba yun?Salamat sa mga sasagot
4 months manas
SKIN CARE Rountine
Okay lng ba mag skin care kahit buntis? I only do it atleast once a day or twice okay lng ba un. salamat #18weeks1day
FOR MOMMIES PLS HELP ME
Bakit po kaya ganun mga mi? 3months palang po ang tyan ko nasakit napo yung nipple ko sa bandang leftside lang po isa lang pls pasagot natatakot napo ako ng sobra eh.😭
Midnight cravings
Time check: 1:30 AM Kamusta kayo mga mommy? Madalas na din ba kayo magutom ngayon? 😅🤣 Currently nasa 75kg na ko, at masasabi kong wala pa ko sa exciting part 😬 17weeks plng tummy ko pero ang dalas ko na magutom ngayon, Lalo na pang Gabi din trabaho ko. Mygulay, gaano na kaya ako kabigat neto after 2 months 🙈 Ano mga snacks nyo mommy? Bukod sa tinapay at biscuits.
BIOPLUS 8 Probiotics
Hello po ask ko lang po nagte- take din ba kayo ng ganito supplement? prescribed naman sya ng OB ko pero sa shopee ako bumili last time, muka naman ok reviews nya at pricey sya. kinabahan lang ako kasi baka pag fake at may effect sa baby ko. tingin nyo masama ba magtake pag fake ang any pre natal vits na inumin at anong side effect kay baby? Sabi ng seller orig naman daw, wla lang kinakabahan lang ako. Any advice sa mga katulad kong buntis? I'm on my 4 months 19 weeks.
About Pamanhiin
Mga mi, totoo ba na bawal mag pagawa ng bahay kapag buntis? Balak kase namin pagawa ng hubby ko next month kaso sabi nila bawal daw. Totoo po ba? Sino na naka experience? Thanks in Advance! 😘
labaratory test
ano po ba pinagkaiba ng ogtt at FBS? pwede ba hindj magpalab non kase lumipat ako ibang ob sa una kong ob wala request ng fbs sa pangalawa meron? chineck kase ng una kong ob ko yung sugar ko sa pancheck ng mga para sa mga may diabetes na ginagamet normal naman daw ako. kaya hindi nya nako nirequest non. pero sa pangalawa sabi nya mas okay paden daw icheck yung blood sugar ng fbs.
Hello im 19th weeks pregnant tanong KO lang kung ano yung parang bula sa tiyan na nararamdaman
May nakaramdam din ba nito or ako lang ? 😅 #pasagotnamanpoplease
Pwede ba magpabunot ng ngipin Ang buntis ? 18weeks preggy po ako
Sakit ipin #pleasehelp
parang kumukulo ang tiyan prang ndi natunawan
Pahelp po ano remedy mga mi fresh milk lng po ang isang dhilan na nkkita q huhu