✖เกมจบแล้ว 🎁🎅 Secret Santa Gift 7 วัน 7 อย่าง...วันที่ 1 มาแล้วว :: 1 เมนต์ 1 ข้อ นะ

ใครอยากได้ของขวัญพิเศษจากแซนต้ามาทางนี้จ้า!!! ในกล่องมีของหลายชิ้นเลยแม่ 🤩 🎄 กติกา คือ ... 1. กดไลค์ 💚โพสนี้ 2. บอก 5 สิ่งที่คุณชื่นชอบในตัวสามี ( 1 คอมเมนต์ ต่อ 1 ข้อนะแม่!) 💌 ผู้โชคดีจะได้รับกล่องของขวัญสุดพิเศษจากแซนต้าในช่วงสัปดาห์วันคริสต์มาสนี้ ⏰กิจกรรมวันที่ 21 ธันวาคม 2563 จะประกาศผลใต้โพสนี้ในวันถัดไปนะคะ ลุย!!!

✖เกมจบแล้ว 🎁🎅 Secret Santa Gift 7 วัน 7 อย่าง...วันที่ 1 มาแล้วว :: 1 เมนต์ 1 ข้อ นะ
1289 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ชื่นชอบและเลือกผู้ชายคนนี้เป็นสามีเพราะ 1) เค้าเป็นคนซื่อตรง :: เป็นคนตรงจริงๆ ตรงทุกเรื่อง ไม่เคยโกหกเราเลยตั้งแต่คบและแต่งงานมา (มีแต่เราที่โกหก) ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือใหญ่แค่ไหนเค้าจะบอกเรา เตือนเราตรงๆ เสมอทุกเรื่อง 2) เค้าเป็นคนสม่ำเสมอ :: ตั้งแต่คบจนแต่งงาน สม่ำเสมอจริงค่ะ5555 นิ่งยังไง นิ่งอย่างงั้น เป็นคนหน้าเดียว อารมณ์เดียว แต่สิ่งที่สม่ำเสมอคือ เค้าดูแลเราในแบบของเค้าดีมากๆ เราและพ่อแม่เราวางใจเค้าตั้งแต่เป็นแฟนกันจนแต่งงานค่ะ 3) เค้าเป็นคนขยัน ประหยัด เก็บเงินเก่ง วางแผน :: เราชอบผู้ชายข้อนี้มากๆ หลายคนอาจจะชอบที่ผู้ชายให้เมียเก็บเงิน แต่สำหรับเรา เราว่าผู้ชายที่เก็บเงินเอง จัดแจงรายได้ตัวเอง ออม จ่าย ฯ เค้าเป็นผู้ชายที่เราสามารถวางแผนชีวิตกับเค้าได้ เค้าเป็นผู้นำเราได้ดีแน่นอน เพราะเรื่องส่วนตัวเค้ายังจัดการได้ดี เรื่องของครอบครัวเค้าจะจัดการได้แน่ๆ ใช่ค่ะ..เป็นแบบที่ฉันคิด ตั้งแต่คบมาเค้าเก็บเงินเก่งมาก อยากได้อะไรไม่เคยซื้อ!!! ชอบเก็บ ชอบออม เงินนางเยอะมาก😂 ความชอบตัวเองไม่เคยใช้ แต่จะใช้กับครอบครัว ส่วนรวมมากๆ ง่ายๆคือ ของๆเรา เราแค่บ่นปวดหลังเค้าซื้อที่นอนให้ใหม่ทันทีแบบไม่คิดนาน ข้อนี้ยอมรับมากค่ะว่าเค้าตัดกิเลสตัวเองทั้งๆที่เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ32ปี แต่เลือกที่จะให้ความสุขครอบครัวมากกว่าตัวเอง 4) เค้าเป็นคนไม่เจ้าชู้ :: ไม่ได้อวยเลยข้อนี้ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง คือไม่มีผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิตเค้าเลย5555 เพราะนางไม่เคยให้ความหวังใคร เอาจริงๆสามีเรา อายุ 32 ปี กำลังดี ขาว สูง ตี๋ เป็นวิศวกร ตำแหน่งผู้จัดการ คือครบเครื่องมากๆ แต่เค้าเป็นคนชัดเจนกับทุกคน ทุกเรื่อง เลิกงานโทรหาเราทุกครั้งที่ขึ้นรถ //โทรมาเอง เลิกงานกลับบ้านทันที ไม่เคยแวะไหน เป็นแบบนี้ตั้งแต่เป็นแฟน ยันแต่งงานปัจจุนบันเลยค่ะ และที่เรานับถือมากๆ คือตอนนี้เราท้องอ่อน เรากังวลว่าเค้าจะไปหากินนอกบ้านมากๆ แต่...ไม่เลยค่ะ..... กลับถึงบ้านก่อนเราอีก โทรตามให้เรากลับไวๆ บังคับให้กินของดีๆ ให้นอนไวๆ ตามใจแบบมีกฏเกณฑ์ เราเคยลองแอบเช็คโทรสัพกลัวไปหากินนอกบ้าน กลับไม่มีเลยค่ะ เรื่องของคู่รัก เค้ากลับเข้าใจและกังวลแทนเราด้วย เราเข้าใจผผู้ชายนะ แต่เค้ากลับไม่เสี่ยง เค้าอดทนเพราะกลัวลูกเป็นอะไร เราประทับใจเค้ามากค่ะจริงๆ จนตอนนี้จะ 12 week เค้าก็ยังอดทนได้ดี แบบเราทั้งสองไม่ต้องนั่งทะเลาะกันเลย 5) เค้าเป็นทุกอย่าง.... ทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งพ่อ :: ทุกอย่างจริงๆค่ะ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง เรากับสามีพูดคุยกันตรงๆ ทุกเรื่องไม่ว่าจะสุข ทุกข์ เจออะไรมาเราจะแชร์กันทุกวันตั้งแต่ คบกันมจนแต่งงานกัน เรามักแลกเปลี่ยนความเห็นกันเวลาใคนเจออะไรมา เราไม่เคยรู้สึกว่าเค้าเป็นสามีอย่างเดียวเลย เราเหมือน Partner กันและกัน ที่ไม่สามารถขาดกันได้ค่ะ❤️

Đọc thêm

1.ไม่เคยทำให้เสียใจเรื่องผู้หญิง​ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา11ปีค่ะ❤️ 2.เป็นสามีที่สนใจเรื่องงานบ้านทำเปนทุกอย่างอะไรไม่เปนก้อให้เราสอน😁 3.ทำกับข้าวเก่งฝีมืิอ​อร่อยสุดๆถูกปากทุกคำ💋 4.ไม่ว่าจะเจอปัญหา​เยอะขนาดไหนอยู่เคียงข้างไม่ไปไหนเข้าใจกัน👨‍👩‍👧 5.ตามใจใส่ใจและเข้าใจลูกสาวว่าเค้าเปนอะไรเข้าใจในความเป็นผู้หญิง​

Đọc thêm

จากที่เคยพากัน ขี่รถทั่วประเทศ ค่ำไหนนอนนั่น จากที่เคยกิน อยู่ง่ายๆ สบายๆ พอมีเจ้าตัสเล็กทุกอย่างเปลี่ยนหมด เป็นพ่อบ้านขึ้น ทำทุกอย่างให้แม่ ทั้งงานบ้าน อาหาร เตรียมพร้อมก่อนออกไปทำงาน 💓 ดูแลเรื่องโภชนาการอาหาร ความปลอดภัยในบ้าน และที่สำคัญ ความเป็นพ่อ ก็เข้ามาพร้อมๆกับ ความเป็นสามี ค่ะ

1.ขยันทำงานทุ่มเทเพื่อเรา 2.คอยดูแลเราตลอดเป็นห่วงเราตลอด 3.คอยใส่ใจความรู้สึกเราตลอดว่าเรารู้สึกอย่างไรบ้าง 4.ชอบในความที่เป็นห่วงลูกคอยเตือนคอยบอกเราห้ามทำสิ่งไหนๆที่จะทำให้สางผลต่อลูก 5.ทำให้เราเห็นตลอดว่าเขารักเราจริงๆโดยการยอมเราไม่นอกใจเราไม่ออกไปเที่ยวถ้าเราไม่อนุญาต

Đọc thêm
4y trước

ทำหน้าที่พ่อและสามีได้เสมอ

1.มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเอง 2.คอยดูแลเอาใจเราเป็นอย่างดี 3.เป็นคนที่รักเราจริงและเวลามีปัญหาเขาจะอยู่เคียงข้างเราตลอดเวลา 4.เป็นคนคอยทำกับข้าวให้เรากินทุกวันไม่เคยปล่อยให้ลูกเมียอด 5.เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวต้องมาเป็นที่1

Đọc thêm

1คนจิตใจดี 2ซื่อสัตย์ 3ไม่สูปบุรี 4ป้องปองเมีย 5สุดท้ายที่รักเขาแล้วรับเขาเป็นสามีคือเขาเป็นคนที่ใจเดียวรักเดียว ไม่ว่าจะมีผู้หญิงสวยๆอยู่ตรงหน้าก็ไม่หมองไม่สนใจสนิด ลงรักเขาตรงนันแหละ ทั้งๆที่เราเป็นคนไม่สวยแล้วเตี่ยดวย(ความสูง1.38 สามี1.76)😘😘

Đọc thêm
Thành viên VIP

-ขยันงานบ้านในครัว -ไม่โกหกพูดเท็จเป็นคนจริงใจกับคนในครอบครัวและคนอื่นๆ -รู้จักพอใจกับในสิ่งที่ตนมีอยู่ -ยอมรับความสิ่งที่รู้ว่าผิดชั่วดีเปิดเผยสอบถามพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น -เลี่ยงลูกไม่ตามใจลูกจนเกินไปฝึกให้ลูกได้ลองทำดูเอง

Đọc thêm
Thành viên VIP

2. ซื่อสัตย์ : ทั้งเรื่องความรัก ที่ตลอด 15 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ไม่เคยมีเรื่องชู้สาว เราเป็นคนแรก คนเดียว และคนสุดท้ายของเขา ความซื่อสัตย์ของเขายังครอบคลุมไปถึงทุกเรื่องด้วย จึงมักได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างเสมอ 👍

5.ขยันทำงานมากๆ ขยันมากไม่มีวันหยุดเลย ยอมอดยอมเหนื่อยเพื่อให้ลูกได้กินอิ่ม สุขสบายไม่ทำให้ลูกต้องรู้สึกว่าลูกอดอยาก พ่ออดให้ลูกอิ่ม ให้ลูกไม่รู้สึกขาดหรือโหยหาอะไร พ่อเต็มที่กับทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูก

Đọc thêm

1.ซักผ้าเปื้อนเลือดให้เรา ปกติเห็นเลือดจะอ้วกด้วยซ้ำยัง งง พ่อทำได้ไง ซักมือด้วยนะ 2. ตื่นทำกับข้าวให้ทานทุกเช้า 3. ไม่เคยบ่นถึงพ่อจะเหนื่อยมาก 4. ถอนผมหงอกให้แม่ด้วย 5. ได้เงินมาเท่าไหร่ให้แม่เก็บหมดเลยน๊าาาา

Câu hỏi liên quan