ขอเสียงแม่ๆ สูง155 คลอดธรรมชาติ หน่อยค่ะ เค้าบอกว่าคลอดยาก แอบกังวลนิดหน่อยค่ะ

แม่ๆสาวไซร้มินิหน่อยคะ เรากังวลมากเราอยากคลอดธรรมชาติค่ะ เค้าบอกว่าแม่ๆตัวเล็กจะคลอดลูกเองยากค่ะ เพราะเชิงกรานแคบ ปกติ สูง155 น้ำหนัก 46. กิโลค่ะตอนนี้ 35 สัปดาห์นน. ขึ้นมา 57 ประมาณ 11 โลค่ะ ไม่รู้หมอจะให้คลอดเองไหม😭😭แอบกังวล

ขอเสียงแม่ๆ สูง155 คลอดธรรมชาติ หน่อยค่ะ เค้าบอกว่าคลอดยาก แอบกังวลนิดหน่อยค่ะ
58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราหนัก43.สูง147 หมออนามัยบอกอุ้งเชิงกรานแคบน่าจะคลอดยาก วันไปคลอดบอกหมอว่าหมออนามัยบอกว่าคลอดยาก โดนหมอบ่นใครบอกเธอ.. หมอกระตุ้นเป็นสิบยี่สิบรอบกว่าจะครบ10ซ. พอครบแล้ว ลูกไม่ออกสักทีเบ่งอยู่เป็นชม. ก็ไม่ออก หมอเลยช่วยกดท้องถึงออก ทรมานมากค่ะ แต่ก็คลอดมาได้ นน.3.2ค่ะ แม่น่าจะง่ายอยู่นะคะถ้าน้องตัวเล็ก

Đọc thêm
Thành viên VIP

สูง 155 cm ก่อนท้องหนัก 47 kg ตอนจะคลอดหนัก 56 kg ขึ้นมา 9 โลค่ะ คลอดธรรมชาติ น้องน้ำหนัก 2474 kg น้องตัวเล็กเลยคลอดง่ายค่ะ ให้ยาเร่งคลอด ปวดท้องประมาณ 3 ชม เบ่ง 3 ที ออกมาเลยค่ะ น้องตัวเล็กแต่แข็งแรง เสียงดีมากค่ะ สู้ๆค่ะแม่ถ้าตั้งใจคลอดธรรมชาติไม่ต้องกลัวค่ะ ถ้าคลอดเองไม่ได้คุณหมอจะแจ้งอยู่แล้วค่ะ ♥️

Đọc thêm

เราสูง 156 ท้องลูกคนแรกเราก็คลอดเองค่ะ ธรรมชาติมนุษย์สามารถคลอดลูกเองโดยธรรมชาติได้ค่ะนอกจากว่าลูกเราไม่กลับหัวหรือครบกำหนดคลอดแล้วแต่ไม่มีการปวดหรือเจ็บเตือน ตอนนี้ท้อง2แล้วจะคลอดเองเหมือนกันค่ะ

เค้าสูง155 ตัวเล้กเหมือนกัน ทีแรกหมอก้อจะให้ผ่า แต่เราอยากคลอดเองหมอเลยให้คลอดเอง สรุปเราคลอดเองได้ลูกแข็งแรงปกติดีงับเบ่ง3-4ทีเอง คุนแม่ก้ออาจจะคลอดได้นร้าสู้ๆคร้าทำใจให้สบายๆอย่าไปกังวล✌🏻✌🏻

ตัวเล็กไม่เล็กไม่เกี่ยวนะคะ ขึ้นอยู่ที่ตัวเด็ก อุ้งเชิงกราน และวันคลอดค่ะ จะมีลมเบ่งไหม หรือตัวเด็กใหญ่เกินไปแม่ไม่มีแรงเบ่งคลอด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับร่างของแม่นะคะ ทำความเข้าใจใหม่เด้อ

4y trước

ค่ะคุณหมอนัดตรวจภายในวันพฤหัสบดีนี้คะรอลุ้นอยู่ว่าเชิงกรานจะไหวไหมกับตัวน้อง😉จะได้ทำใจไว้รอคะ

อย่ากังวลเลยค่ะแม่ (อย่าคิดมากมันไม่ดีต่อสุขภาพนร้า)มันไม่ได้วัดกันที่ความตัวเล็กหรือตัวใหญ่คะแม่ ต้องดูที่ลูกว่าน้ำหนักเท่าไหร่มากกว่าคะ ถ้าใหญ่เกินไป หมออาจให้ผ่าเองคะ

สูง 158 น้ำหนักแรก 45 ตอนนี้ 56 ขึ้นมา 11 โลเท่ากันค่ะ ตอนนี้ 36w พอๆกัน แต่บอกหมอว่าจะคลอดเอง แต่คุณยายก็ถามหมอให้จะคลอดเองได้ไหม หมอบอกว่า ต้องดูที่น้ำหนักลูก

บ้านนี้​ 150​ ค่ะ​ ก่อนท้องหนัก​ 39​ จำไม่ได้ว่าขึ้นเท่าไหร่​ คลอดน้อง​ 3080 ตอนนี้ท้อง​ 3​ 35วีค​ นน​ ขึ้นมา​ 20​ โล​ แต่ท้องนี้หมอบอกอาจได้ผ่าเพราะน้องตัวใหญ่

Thành viên VIP

บ้านนี้สูง155น้ำหนักก่อนท้อง41เองค่ะ ตัวเล็กมาก น้ำหนักขึ้นมา12โลเอง เเต่น้องออกมา 3455gค่ะ คลอดธรรมชาติ เบ่งเเป๊บเดียวก้อออกมาเเล้ว อย่าไปกังวลเลยค่ะ

Post reply image

เค้าสูง153 ก่อนท้อง น้ำหนัก 38-39 กิโล ตอนจะคลอดหนัก 79.8 กิโล ขึ้นมา 40กิโล คลอดธรรมชาติ ลูกคลอดออกมา 4 กิโล ตัวเล็กกว่าเจ้าของโพสต์อีก เค้ายังคลอดได้เลย