ตรวจเจอเบาหวาน

แม่ๆกลืนน้ำตาลแล้วค่าน้ำตาลได้เท่าไหร่กันค่ะบ้านนี้ได้159อาทิตย์หน้านัดอีกรอบ มีวิธีทำให้น้ำตาลลงบ้างมั้ยคะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ทางนี้ของหวานก็ไม่ได้กินแต่ค่าเกินค่ะ ตรวจแบบกลืนน้ำตาล 50 กับ 100 ก็เกินทั้งคู่ ตอนนี้คุมหนักมาก ต้มน้ำรากเตยหอมกิน ข้าวเปลี่ยนจากข้าวขาวเป็นข้าวกล้อง ข้าวไรซ์ , กินไข่ขาว , กินจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ชงกับโปรตีนถั่วเหลือง 100% (ก่อนหน้ากินนมแอนมัม,นมแพะ,ดีน่างาดำหวานน้อย แต่มีน้ำตาลเลยเปลี่ยนค่ะ) , นอนเร็วขึ้น จากเที่ยงคืนเป็น 4 ทุ่ม และออกกำลังกายค่ะ ***เรื่องออกกำลังต้องดูอายุครรภ์ด้วยนะคะ เราซื้อที่ตรวจแบบเจาะนิ้ว มาตรวจเอง หลังอาหารมื้อเช้า 1 ชม. ทุกวันค่ะ วันนี้ไปตรวจที่รพ.ก็ผ่านฉลุย

Đọc thêm

เรากลืน50g 194 หมอนัดอีกรอบกลืน 75g ผ่านค่ะ เราชอบทานข้าว หมอให้เปลี่ยนมาทานข้าวกล้องค่ะลดปริมานแต่ละมื้อลง ทานน้อยแต่ทานบ่อย ผลไม้ทานแต่ฝรั่ง กับข้าวเราทานทุกอย่างปกติ มื้อดึกงดทานแต่นมจืด น้ำหวาน ของหวาน งดค่ะ อยู่ที่ร่างกายแต่ละคนด้วยนะคะ ว่ากำจัดน้ำตาลได้ดีแค่ไหน สู้ๆนะคะ

เราเป็นเบาหวานตรวจเจอตอนท้องคะเลยสั่งจมูกข้าวไลเบอรี่มาชงกินเช้าเย็นเพราะตั้งแต่ท้องมาชอบกินของหวานมากตั้งแต่สั่งจมูกข้าวมาชงกินไปตรวจน้ำตาลไม่ขึ้นเลยคะคุณหมอชมตลอดว่าแม่คุมน้ำตาลได้ดีมากแต่ที่จริงไม่คุมอะไรเลยคะ555เพราะติดของหวานวันไหนไม่ได้กินหงุดหงิดมากคะ

1y trước

ใช่เลยค้ะขนาดแม่บ้านนี้ไม่เคยงดของหวานเลยแต่หมอนัดตรวจท้องทีไรหมอบอกงดข้าวงดน้ำตั้งแต่เที่ยงคืนแต่เช้ามาก่อนไปหาหมอแม่บ้านนี้จะชงกินก่อนตลอดตรวจน้ำตาลไม่เคยขึ้นเลยค้ะก่อนซื้้อมาชงกินน้ำตาลอยุ่ที่210คะ

เรากินผงจมูกข้างไรเบอร์รี่ คุมน้ำตาล งดข้าวเหนียว ทานข้าวขาวน้อยลงเน้นผักโปรตีน ผลไม้ทานช่วงคุมน้ำตาลแนะนำ อโวคาโด้ค่ะ พึ่งตรวจมาวันที่13 มิ.ย ผ่านทั้ง 3 รอบค่ะ

Đọc thêm

งดของหวาน งดน้ำอัดลม งดข้าวเหนียว ต้มน้ำใบเตยค่ะ บ้านนี้รอบแรก146รอบ2เจาะ4เข็มผ่านทั้ง4เข็มเลยค่ะ

รอบแรก 189 ค่ะ รอบสองเจาะ 4 ครั้งเลย ค่าผ่านอยู่ 2 ค่า รอบ 3 เจาะนิ้วได้ 114 ผ่านค่ะแต่ได้เจาะนิ้วทุกวัน

กินข้าว,แป้ง ให้น้อยมากๆๆๆๆค่ะ ตัวดีเรยข้าวกับแป้ง เน้นกินกับ ไข่ เนื้อสัตว์ ผัก ค่ะ

บ้านนี้ ไม่ได้คุทอาหารเลย จะได้ไปกลืนน้ำตาล 19 ก.ค ไม่รู้จะผ่านไม เหมือนกันคะ

1y trước

เริ่มงดข้าวเหนียวแล้วคะ น้ำอัดลม น้ำหวานที่ว่าชอบก็งดแล้วคะ กลัวตรวจไม่ผ่าน มากเลยคะ ตะลองทำตามคำแนะนำดูคะ

ช่วงก่อนที่จะกลืนน้ำตาลติดหวานมากๆเลยค่ะ รอบเดียวผ่านเลยค่ะ 118

คุมอาหารคะ ข้าวขาวและข้าวเหนียวมีน้ำตาลมาควรลดปริมาทลงคะ

1y trước

บางทีคนในครอบครัวเราเป็น เราก้อเสี่ยงเป็น ของเราแพ้ท้องกินอาไรไม่ได้ไปตรวจก้อขึ้น หมอบอกอาจจะเป็นเพราะร่างกายไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมมีอาไรมาร่างกายเลยดูดไปก่อนคะ

Câu hỏi liên quan