16 สัปดาห์ น้ำหนักขึ้น 10 กิโล

อยากสอบบถามแม่ๆหน่อยค่ะ 16 สัปดาห์ น้ำหนักขึ้น 10 กิโลเยอะไปไหมคะ พอจะมีวิธีคุมอาหารแนะนำไหมคะ กินเก่งมาก ว่างไม่ได้กินไม่หยุดเลย😂

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่น้ำหนักขึ้นเยอะมากเลยค่ะ ของเรา 16 W ยังไม่ขึ้นเลยลงไป 1 โลทั้งที่ก็กินเยอะอยู่นะคะ ส่วนของคุณแม่กินแป้งให้น้อยกินโปรตีนให้มากค่ะจะได้ลงลูก(อันนี้หมอบอกเรามา เราพยายามทำอยู่ค่ะ น้ำหนักไม่ค่อยขึ้นเลย) 🤭😅

ของเรา17สัปดาห์ ขึ้นมา 3โลกว่า😅 ตอนแรกก็เครียดค่ะเพราะกินอะไรได้ไม่ค่อยเยอะ (อาจจะเพราะเราแพ้ท้อง) แต่หมอบอกว่าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ ตอนนี้ก็กินพอได้แต่อนาคตไม่แน่อาจขึ้นเยอะกว่านี้😂

บ้านนี้ 18 สัปดาห์ขึ้นมา 1 กิโล ไม่เน้นทานหวาน มัน ขนมคะ เพราะกาอนท้องหนัก70 ตอนนี้ 71 แล้ว น้ำหนักจะให้ขึ้นช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายก่อนคลอดสัก 5-8 กิโลน่าจะพอแล้ว เพราะมันอึดอัดมาก

บ้านนี้ทานข้าวกล้องค่ะ กับจมูกข้าวไรเบอรี่ ลดแป้ง ลดหวาน เน้นนม ผัก ผลไม้ ค่ะ 18 วีค ขึ้น 2.7โลค่ะ เพระเคยเห็นพี่สาวทานเยอะแล้วเป็นเบาหวานขนาดตั้งครรภ์เลยกลัวค่ะ

บ้านนี้ 21 สัปดาห์ ขึ้นมา 2 โลเองค่ะ แอบกังวล กลัวลูกตัวเล็ก พยายามกินแล้ว แต่แม่ไม่หิว ไม่กินอะไรจุกจิกเลยค่ะ กินข้าว กินนม 3 มื้อ และกินยาตามเวลา ที่หมอสั่ง

เท่ากันเลยค่ะน้อง หมอดูพี่ ห้ามของหวาน ห้ามของมันๆ แต่ใหญ่ทั้งท้อง กับตัวนะคะ หมอเลยไม่ว่ามาก รอซาวด์สิ้นเดือนนี้ อยากเห็นลูกกลัวเป็นแฝด😂

เรา17+4 ขึ้นมา 3โล จาก 41 ตอนนี้44 เราเน้นทานแต่ของมีประโยชน์ค่ะ งดแป้ง งดทอด งดของหวาน พยายามกินโปรตีนคนท้องควบคู่กับข้าวไรเบอร์รี่แบบผงค่ะ 😂😂

แนะนำแม่ทานจมูกข้าวไรเบอรี่นะคะน้ำหนักแม่ไม่ขึ้นเลยค่ะน้ำหนักลงน้องหมดค่ะ ถึงจะกินเยอะแค่ไหนก็ไม่ขึ้นค่ะทางนี้ทานอยู่เหมือนกันค่ะ

12mo trước

เหมือนกันเลยค่ะ พึ่งรู้ว่าทานตัวนี้น้ำหนักแม่ไม่ขึ้น แต่ลงลูกหมดค่ะ

เดี๋ยวจะหมดโควต้า ของไตรมาสหลังๆ นะคะแม่ ของมันอร่อย เข้าใจเลย 😂😂 พยายามไปด้วยกัน

16 w นน ลดลง 5 โล ห่วงลูกมาก 🤧 แพ้ท้องไม่ได้บำรุงอะไรเลย นมก็ยังไม่กิน กินแล้วอ้วก

Câu hỏi liên quan