เดินทางไกล

อยากทราบว่าแม่ท้อง 3-4 เดือนเดินทางไกลอันตรายไหมคะ ถ้าต้องนั่งรถ 9-10 ชม.

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าแม่ไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร ก็เดินทางได้ค่ะและถ้ายิ่งดีเป็นรถตัวเองค่ะ และให้แฟนค่อยๆขับค่ะ บ้านนี้นั้งรถไปเที่ยวตลอดเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องเลยค่ะช่วงแรกนี้ทรมานมาก 55555 เมารถด้วย แพ้ท้องด้วย นั้งไปบ่นแฟนไปอ้วกไปด้วย 55555 บ้านนี้นั้งรถตลอดไปเที่ยวนั้นเที่ยวนี้ จนคลอดเลยค่ะ วันไกล้จะคลอดยังช่วนแฟนขับรถไปเที่ยวไกลๆแต่บอกแฟนว่าวันนี้รู้สึกปวดๆท้องเดียวขับรถเล่นแถวๆนี้ไม่ต้องออกไปไกลมากดูอาการจนปวดท้องมากขึ้นบอกแฟนขับกลับบ้านไปเอากระเป๋าเตรียมไป ร.พ เลยค่ะ 5555555

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมาดค่า 😆❤️

ถ้าปรึกษาคุณหมอ แล้วคุณแม่ร่างกายแข็งแรงไม่มีความเสี่ยงอะไรเดินทางได้ปกติค่า บ้านนี้นั่งรถ 8-9 ชม ดูไซส์งาน กรุงเทพ พิษณุโลก สุโขทัย หนองคาย อุทัยธานี ตั้งแต่4 วีค ทุกวันนี้ 19 วีคยังไม่ได้หยุดเลยค่ะ และคิดว่าน่าจะถึงคลอดเลย น้องแข็งแรงดีค่า

ช่วงไตรมาสแรกและไตรมาสที่ 3 ไม่ควรเดินทางค่ะ ไตรมาสที่ 2 เดินทางได้ แต่ต้องระมัดระวังตัวคุณแม่เองให้ดีๆนะคะ บ้านนี้เดินทางทั้งไตรมาสแรกและไตรมาสสองไปทำงานไปต่างจังหวัด ทั้งนั่งรถไปนานๆ นั่งเครื่องหลายรอบ ต้องดูแลตัวเองไม่ให้ป่วยค่ะ

เคยท้องลูกคนที่สองเดินทางมาจากใต้ไปโคราชตอนนั้นท้อง8เดือนแล้วค่ะก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะแต่ของแม่นั่งรถส่วนตัวมาค่ะมีปวดเมื่อยบ้างเพราะท้องแก่ใกล้คลอดแล้วแม่ก็ระมัดระวังด้วยนะคะถึงท้องแค่3-4เดือน

4y trước

ขอบคุณมากนะค่า

เคยเดินทางกลับไปเยี่ยมคุณตาตอนป่วย จากราชบุรี ำป อุบลราชธานี ค่ะ 10 ชม. ตอนนั้นตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ ถ้าแม่ไม่มีสภาวะเสี่ยงอะไร สามารถเดินทางได้นะคะ

บ้านนี้ตอนท้อง 1-3 เดือน นั่งรถตลอด เพราะไปส่งของกับแฟน กินนอนบนรถ แต่แฟนเค้าก็ขับระวัง ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเราจำเป็นที่ต้องนั่งไป

10ช.ม มันนานไปนะคะแม่ น่าเป็นห่วงจังเลย จะกระทบกระเทือน​หรือเปล่าคะ แต่ถ้าแม่จำเป็นก็คงต้องดูแลตัวเองมากๆค่ะ ขอให้​ปลอดภัย​นะคะ

ไม่อันตรายค่ะ ถ้าคุณหมอตรวจแล้วมดลูกไม่ต่ำและไม่เสี่ยงแท้ง สามารถเดินทางได้ค่ะ แต่พยามหยุดพักกลางทางบ่อยๆ ค่ะ

ไม่คะ แต่ควรหยุดพัก เพื่อเปลี่ยนเป็นยืน หรือมีที่ให้ยืดขาบ้างคะ คนท้องนั่งนอนๆจะปวดเมื่อยตัว สัก 2 ชม. พักก็ดีคะ

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้ตอน ท้อง5 เดือนนั่งรถจาก กทม.ไปเชียงใหม่เลยค่ะ มีปัญหาอย่างเดียวคือปั้มน้อยไม่มีให้เข้าห้องน้ำ

Câu hỏi liên quan