แม่ได้ยินเสียงหัวใจลูกตอนกี่wคะ

หมอนัดไปรอบนี้15wมี ฟังเสียงหัวใจ,เจาะเลือดตรวจโครโมโซม,กลืนน้ำตาล ตั้งแต่ท้องไม่เคยมีเลือดออกมาเลย ตอนฟังเสียงหมอบอกยังไม่ได้ยินเลยนะคะ แต่ลงในสมุดว่าหัวใจปกติ เราแอบกังวล ท้องนี้ท้องที่2 ท้องแรกคลอดก่อนกำหนดตอน5เดือนน้องเสีย#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองซาวด์ดูหรือยังค่ะ ของเราตอนอายุครรภ์ 14 สัปดาห์ หมอก็ให้ฟังผ่านเครื่องฟังหัวใจแล้วได้ยินไม่ชัดฟัง 2 รอบ แล้วก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วยก็ยังไม่ชัด หมอเลยซาวด์ดูให้ หมอบอกหัวใจน้องเต้นปกติดี เพราะน้องยังตัวเล็กอยู่ เลยยังได้ยินไม่ค่อยชัด ครั้งที่สองฟังเสียงหัวใจน้องตอนอายุ 18 สัปดาห์ ฟังผ่านเครื่องตรวจหัวใจ หัวใจน้องเต้นสม่ำเสมอดีค่ะ อยู่ที่ 160 ต่อ 1 นาที คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ น้องยังตัวเล็กอยู่

Đọc thêm
1y trước

ซาวเห็นเด็กแขนขาครบแล้วตอน11w เห็นในจอหมอบอกหัวใจเต้นอยู่แต่น้องเอาแขนบัง *ไม่ได้ฟังเสียงนะคะตอนนั้น

15 week น้องยังตัวเล็กมากค่ะ ยังไม่ได้ยินเรื่องปกติ ของเค้าท้อง 2 ก้อยังไม่ได้ยิน หมอตรวจได้ยินตอน ประมาณ 20 week กว่าๆ ค่ะ เครื่องหมอได้ยินแผ่วๆ เราซื้อเครื่องมาฟังเองได้บินตอน 16 week แต่หานานมากกว่าจะเจอน้อง😂 แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ

1y trước

ใจชื่นเพราะเม้นนี้เลยขอบคุณค่ะ คิดแง่บวกไว้เหมือนกันคะ

Influencer của TAP

ถ้าเราเคยมีประวัติมีความเสี่ยง ลองเปลี่ยนไปเช็คคลีนิคดีๆสักครั้งเพื่อความสบายใจค่ะ (ลองถามคนในพื้นที่ดู ที่ไหนมี 3 มิติบ้าง เพราะส่วนมากจะเป็นเครื่องรุ่นใหม่ค่ะ) บางครั้งเครื่องรุ่นเก่า ความละเอียดอาจน้อยค่ะ

บ้านนี้ได้ยินตอน7วีคค่ะ ถ้าตรวจผ่านเครื่องซาวน่าจะได้ยินแล้วค่ะแต่ถ้าตรวจผ่านเครื่องฟังเสียงหัวใจเด็กก็เป็นไปได้ที่จะยังไม่ได้ยินเพราะน้องยังตัวเล็กอยู่ ถ้าแม่ไม่สบายใจลองซาวคลินิคนอกเวลาดูน้า🤍☺️

ท้องที่2ค่ะเริ่มได้ยินเสียงหัวใจตอน17วีคค่ะช่วง15วีคหมอตรวจยังไม่ได้ยินเหมือนกันค่ะแต่เพื่อความสบายใจของแม่หมอเลยอัลตร้าซาวด์ผ่านหน้าท้องให้ดูค่ะว่าน้องแข็งแรงดี

1y trước

บ้านซาว11wเห็นน้องแล้วค่ะแขนขาครบหัวใจเต้น แต่รอบนี้ไม่ได้ยินแอบกังวล

แม่ได้แจ้งครรภ์เเรกกับคุณหมอมั้ยคะถ้าแจ้งคุณหมอน่าจะระวังครรภ์ให้นะคะ เราไปฝากครรภ์หมอถามทุกครั้งเลยแต่เราเป็นครรภ์แรก

บ้านนี้ท้องแรกนะคะ พึ่งได้ฟังเสียงหัวใจตอน20w แต่ก่อนหน้านี้ 6w 8w มีไปซาวด์หมอแค่บอกว่าหัวใจน้องเต้น แต่ไม่ได้ฟังเสียงค่ะ

1y trước

ใช่ๆเราไปซาวภาพตอน11wเห็นหัวใจเต้นอยู่ รอบนีเซาวเสียงไม่ได้ยินอะไรเลยย

บ้านนี้ได้ฟังตอน20wหมอบอกว่าน้องยังตัวเลกอัดตราการเต้นของหัวใจน้องยังไม่คงที่ไห้น้องตัวโต กว่านี้ถึงจะคงที่ค่ะ

ฟังตรงไหนคะ ถ้าฟังเเบบจี้หน้าท้องก็ยังไม่ค่อยได้ยินหรอกคะ ถ้าฟังเเบบเครื่องซาวจะได้ยินคะ เเม่ได้ฝากคลีนิค

บ้านนี้ไปซาว8สัปดาห์แต่หมอไม่ได้ให้ฟังเสียงหัวใจหมอนัดเมื่อวานได้12สัปดาห์พอดีหมอให้ฟังเสียงหัวใจอแล้วค่ะ