นอนไม่หลับ

มีใครเป็นบ้างค่ะเวลาท้องเเก่ใกล้จะคลอดจะนอนไม่ค่อยหลับเเต่คุณหมอสั่งให้นอนพักผ่อนให้เพียงพอเวลาคลอดจะได้มีเเรงเบ่งน้องเเต่นอนไม่หลับเลยค่ะกว่าจะหลับก้ตี2ตี3ตื่นอีกทีก้6โมงเช้า

52 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกัน พอได้ท่านอนดีๆ จะหลับนาน แต่ก็หาท่านอนแบบนั้นยาก บางทีกำลังหลับสบายๆ แม่สามีก็มาปลุก ถามเรื่องไม่เป็นเรื่อง คิดเองไม่เป็น ทำให้หงุดหงิดมาก กว่าจะได้ท่านอนได้ พอกลับมานอนใหม่ ก็หลับไม่ลง ปวดสะโพก ต้นขาข้างที่นอนตะแคงตลอด จะพลิกตัวทีก็เจ็บท้องอีก ลุกเปลี่ยนท่า ท้องก็แข็งเพราะลูกโก่งตัวทุกครั้งที่ลุก 😭

Đọc thêm

อาจเป็นเพราะคุณแม่เคลียดเลยทำให้นอนไม่ค่อยหลับ งั้นมาเน้นตอนกลางวันแทนก็ได้ค่ะ หากคุณแม่ทำงานก็งีบช่วงพักกลางวัน 10-15 นาที ดื่มนมชงอุ่นๆก่อนนอน เปิดเพลงคลาสสิคหรือเพลงที่คุณแม่ชอบฟังจะช่วยให้ผ่อนคลายและหลับได้ดีค่ะ(คุณลูกในครรภ์ได้ฟังด้วย)

เหมือนกันเลยค่ะ นอนดึกเวลาเดียวกันด้วย ตื่นก็ตี 5-6โมงเช้าบ้าง กว่าจะหลับอีกที่ก็ ช่วง สายๆ หลับแปปๆก็ตื่นอีก เรา 32w2d อยากนอนมากๆแต่มันไม่หลับแย่จัง ทำไงก็ไม่หลับ เล่นโทรสับทั้งคืน พยามหลับเยอะๆก็เหมือนเดิม ทรมานมาก ตาดำหมดแล้วด้วย 😣😔

ช่วง6-7-8เดือนบ้านนี้จะเปนค่ะ หายใจไม่ค่อยออก นอนไม่ค่อยหลับ นอนน้อย กลางวันก็ไม่ง่วง ตื่นเช้าอีกต่างหาก แต่พอ 9เดือน นอนหลับตั้งแต่4ทุ่ม กลางวันก็ง่วงอีกด้วยค่ะ น่าจะเปนช่วงของแต่ละไตรมาสค่ะแม่

29 w กลางคืนกว่าจะหลับก็ตี1-2เช้าตื้นตี5 ช่วง6โมงหลับต่อถึง9โมงไปหลับอีกทีช่วงบ่ายๆเลยจร้าเหนื่อยมากจร้าหลับนอนไม่เป็นเวลาเลยอยากนอนหงายมากกกก

นอนไม่ค่อยหลับเช่นกันค่ะ อายุครรภ์34+6 นอนตี1-2 แต่ตอนตี4คือต้องตื่น นอนไม่ได้ ลูกดิ้นแรงมาก และเจ็บท้องด้วย ต้องยืนหรือเดินถึงจะหายเจ็บ

บ้านนี้33+3เป็นเหมือนกันค่ะนอนสี่ทุ่มกว่าทุกวันตอนยังไม่นอนทำท่าหาวเหมือนง่วงแต่พอมานอนจิรงๆนอนไม่หลับเราเลยต้องนอนกลางวันค่ะ

ปรกติค่ะ คุณแม่ท้องแก่มีความกังวลหลายอย่าง บวกกับลูกดิ้นและอาการปวดตามอวัยวะต่างๆ พยายามหาเวลางีบระหว่างวันด้วยก็ดีค่ะ

บ้านนี้เมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับเลยค่ะ แต่พอเข้า35w+นอนไม่ค่อยหลับเหมือนกันค่ะ คงเป็นเพราะปวดหลังด้วยละ

Thành viên VIP

เปนเหมือนกันค่ะ อยากจะหลับนะคะ เเต่หลับยากมาก พอหลับก้อหลับไม่เต็มตื่น ใกล้คลอดเเล้วค่ะ37wค่ะ

Câu hỏi liên quan