ท้อง3เดือนแต่ท้องยังไม่ออกเยอะ

ท้องได้3เดือนค่ะแม่ๆบ้านไหนท้องยังออกไม่ชัดบ้างคะ ที่ทำงานเอาไปนินทาว่าท้องไม่จริงถ้าท้อง ท้องก็ต้องใหญ่แล้ว ประมาณว่าไปทำแท้งมาแล้วโกหกที่ทำงานว่าท้องค่ะ

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

3 เดือนน้องไม่กี่เซนเองค่ะ จะเอาใหญ่ไปไหน ปล่อยพวกปากหอยปากปูไปเถอะค่ะ พวกสมองป่วย คิดได้ไงว่าไปทำแท้ง ถูกแล้วที่เขาไม่รู้ เพราะคนแบบนั้นไม่สมควรเป็นแม่คนหรอกค่ะ ทำใจสบาย โล่งๆค่ะ พอเราท้องโตเขาก็ไม่ได้มาช่วยเราแบก อย่าไปสนใจเลยค่ะ คิดได้ไงจะให้ท้องใหญ่อะไรทั้ง 9 เดือน บ้านนี้ท้องออกชัดตอน 6-7 เดือนยังอึดอัดทำอะไรลำบากแทบแย่เลยค่ะ แม่ไม่ต้องเครียดจ้า สบายๆ

Đọc thêm

ขนาดเราอ้วนยังดูไม่ออกเลยค่ะ จะเห็นพุงเหมือนคนท้องก็ตอนเราใส่ชุดนอนที่เหมือนชุดคลุมยาวๆ ถ้าออกไปธุระไปเที่ยวเราก็ใส่กางเกงยืดขายาวเสื้อยืดก็ดูปกติไม่บอกว่าท้องก็คงคิดว่าเราอ้วน

Post reply image

มีเพื่อนร่วมงานประหลาดจังค่ะ ไม่เห็นแปลกเลย เราท้องสี่เดือนกว่ายังใส่ชุดจั้มสูท กึ่งเข้ารูปได้อยุ่เลย ท้องไม่ได้ต้องใหญ่มโหฬาร หมอเค้าดูน้ำหนักเด็กเป็นหลักทั้งนั้น แม่อย่าสนใจค่ะ

5y trước

เป็นมนุษย์ป้าค่ะ แต่นางก็เคยมีลูกมา3คนแล้วนะคะ เลยไม่เข้าใจป้าแกว่าต้องการอะไร

บ้านนี้ ตอนสามเดือน แบนราบ เลยจ้า หุ่นดียิ่งกว่าคนไม่ท้องอีก ปล่อยป้าแกไปจ้า อย่าแคร์คำพูดของคนที่เค้าไม่แคร์เราค่ะ เก็บมาคิดก็อารมณ์เสีย ไม่ดีต่อลูกในท้องจ้า

Đọc thêm

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ4เดือนท้องไม่ออกจนมีคนคิดว่าเราเเกล้งท้องเพื้อที่จะได้ไม่ต้องทำงานนี้ถ้าไม่มีสมุดสีชมพูคงไม่เชื้อกันจริงๆค่ะ

Thành viên VIP

เราก็ท้องไม่ออกเลยคะ ไม่มีคนดูออก ส่วนคนที่ทำงานสงสัยไม่เคยมีลูกมีผัวคะ ถึงไม่รู้ว่าท้องแรก กว่าจะออกคงตอน ช่วง3 เดือนสุดท้าย

เราท้อง4เดือนเพื่อนแม่ถามว่าทำไมท้องเล็กจังเหมือนไม่ได้เรียนหนังสืออ่ะเลยไม่แคร์ ท้อง2พึ่งออกตอน8เดือนอ่ะปัจจุบัน

ปัญญาอ่อนเนอะคนพวกนี้ ท้อง3เดือนจะให้โตขนาดไหน งงใจ ท้องจะออกนู่นค่ะ 7-8เดือน หรือ6เดือนเป็นอย่างเร็วค่ะ

5y trước

อย่าเก็บมาใส่ใจค่ะแม่ อย่าให้เครดิตคนแบบนี้ด้วยการเก็บมาใส่ใจ

55555 อย่าไปสนใจเลย ของเค้า3เดือนจะ4เดือนแล้ว ยังไม่ออกเลย ถ้าคนไม่รู้ก็ไม่รู้ ปล่อยเขานินทาไปค่ะ

ท้องได้3เดือนท้องเล็กเหมือนกันคะเป็นคนรูปร่างเล็ก ไม่เหมือนคนท้องเหมือนคนอิ่มข้าว

Câu hỏi liên quan