ตั้งครรภ์ได้ 13 สัปดาห์แล้ว น้ำหนักไม่ขึ้นเลย

ตั้งครรภ์ได้ 13 สัปดาห์แล้ว น้ำหนักไม่ขึ้นเลย ต้องบำรุงอะไรดีคะ ขอแม่ๆๆบ้านอื่นแชร์ประสบการณ์ให้ด้วยคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

3 เดือน ขึ้น 5 โลแล้วค่ะบ้านนี้ เป็นอาการแพ้ท้องที่...ถ้าคลื่นไส้ต้องกิน ถ้าไม่กินจะอาเจียนออกมาเป็นน้ำย่อยเหลืองๆ เปรี้ยวๆขมๆ จึงเป็นเหตุให้น้ำหนักขึ้นอย่างเดียวเลย

บ้านนี้ นน.3เดือนแรกไม่ขึ้นเลยค่ะ ลดลง แล้วกลับมาเท่าเดิม แต่ นน.น้องคือดีมากค่ะ เกินเกณฑ์ตลอด คุณแม่เอา นน.น้องเป็นหลักนะคะ ไม่ต้องเครียด เดี๋ยวก็ขึ้นพรวดๆเองค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องน้ำหนักเริ่มขึ้นตอน 5 เดือนคะ จน 37 week หมอบอกน้ำหนักลูกน้อยเกิน แม่มาเร่งกินไข่ขาวกับกล้วยน้ำว้า ได้ 2 อาทิตย์ คลอด 39 week ลูกหนัก 2960 คะ/ตอนซาวด์ได้ 2659😊

อย่าให้ขึ้นเยอะ ดีแล้วค่ะ ทางนี้ 10 สัปดาห์ก็ไม่ขึ้น คนแรกขึ้นเยอะมาก ตอนคลอด คลอดไม่ออกจะตายเอา พอดีคลอดต่างประเทศ หมอไม่ผ่าให้ ต้องสุดๆ จริงๆ ถึงยอมผ่า

แพ้ทองหนักมาก ยังไม่ได้ฝากท้องน่าจะท้องได้7วีคนับจากประจำเดือนครั้งสุดท้าย แพ้ท้องหนักมาก แม่ๆพอจะมีวิธีหรืออาหารแนะนำบ้างไหมคะ แม่ยังไม่ได้ฝากท้อง

2y trước

ภรรยาที่บ้านเน้นทานผลไม้เป็นหลักครับ....ถ้าทานไม่ได้แนะนำเป็นนมนะครัยจะดีมากเลย

อย่าซีเรียสค่ะแม่ แม่บ้านนี้ตอนนี้23สัปดาห์ไม่ขึ้นเลยตั้งแต่ท้อง ลงทุกเดือน ซาวด์น้ำหนักน้องดีมากค่ะ แค่เราทานแต่ของที่มีประโยชน์เป็นพอ

Thành viên VIP

เราก็ 13 วีคและน้ำหนักไม่ขยับมากมายค่ะ รวมๆแล้วน่าจะแต่ 500 กรัมที่ขึ้นมา ไปซาวด์ดูน้องก็ปกติดีและโตตามเกณฑ์ เราท้องแฝดด้วย ไม่ต้องกังวลเลย

น้ำหนักเราขึ้นสัปดาห์ที่ 30 ค่ะ แล้วก็ขึ้นถึง 15 กิโลก่อนคลอด คลอดออกมาไม่มี ปัณหาเลยค่ะ น้องแข็งแรงดี ส่วนแม่ก็น้ำหนักลงไป 10 กิโลทันทีเลย

แฟนผม 9 เดือนแล้วน้ำหนักแม่ขึ้นมาแค่ 3 โลเองครับ แต่น้ำหนักลูกอยู่ในเกณฑ์ตามมาตรฐานครับ

ช่วงแรกๆเราก็ไม่ขึ้นเหมือนกันคะ น้ำหนักลด1kg.มาขึ้นตอน 16-17 week คะ😄✌️

Câu hỏi liên quan