น้ำหนักไม่ขึ้นเลย

ตอนนี้ได้ 8 สัปดาห์แล้ว น้ำหนักยังเท่าเดิมกับเดือนที่แล้ว เฃเพราะแพ้ด้วยไม่ค่อยหิวข้าวมีอาการพะอืดพะอมตลอด แบบนี้ปกติไหม

56 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติค่ะตัวเองเค้าท้องแรกแพ้ท้องยัน8 เดือนกว่าเลยค่ะกินอะไรไม่ได้แม้กระทั่งน้ำเปล่าหมอให้นอน รพ ให้นํ้าเกลือก็ยังกินไม่ได้ นน เท่าเดิม ลดบ้างลงบ้างแต่ก็พยายามกินให้ได้เพราะถ้าเรากินได้ลูกเราก็ได้กินด้วย ตอนนี้ท้อง2 น้องผู้ชายไม่แพ้เลยค่ะท้องแรกผู้หญิงแพ้ยัน8 เดือน

9mo trước

สุดๆเลย แพ้ถึง8เดือน

Thành viên VIP

เราแพ้ตอน8วีคแพ้มากๆยาบำรุงอาหารทานไม่ได้เลยทานได้แต่แป๊ปซี่น้ำหนักลงไป5โลเลิกแพ้ตอน17วีค เราซีดหมอบอกหายแพ้แล้วบำรุงไข่กล้วยเลยยาห้ามขาดแล้ว ตอนนี้19วีคท้องใหญ่มากแต่ไม่รุ้ว่าน้ำหนักขึ้นไหมน่าจะลงลูก

9mo trước

เคยถามคุณหมอที่ฝากพิเศษคุณหมอบอกทานได้แต่ทานในปริมาณที่เหมาะสมคะ บางทีก็เปลี่ยนเป็นสีไปร้อะไรที่ซ่าๆอะคะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่5วีคจน12วีค น้ำหนักลงไป8กิโล แต่น้องน้ำหนักเกินเกณฑ์ค่ะ น้ำหนักแม่ไม่ได้เป็นตัววัดน้ำหนักลูกในท้อง ตอนนี้23วีคน้ำหนักลูกเกินเกณฑ์ไปแล้วแต่เราน้ำหนักขึ้นแค่2กิโลเองค่ะ

9mo trước

ทางนี้ 16 วีคแล้ว น้ำหนักขึ้นมาแค่ 1 กิโลเองค่ะ

ของเราช่วงไตรมาสแรกน้ำหนักนอกจากจะไม่ขึ้นแล้วยังลดลงด้วยค่ะซึ่งถามหมอแล้วถือว่าเป็นอาการปกติค่ะ (เนื่องจากมีอาการแพ้ท้อง) น้ำหนักของเราพึ่งมาขึ้นจริงๆ (3-5 กิโล) ตอน 5 เกือบ 6 เดือนค่ะ

รอเข้าสู่ไตรมาสที่2คุณแม่จะกินเยอะขึ้น น้ำหนักจะค่อยๆขึ้นค่ะ ของเราช่วง9สัปดาห์น้ำหนักไม่ขึ้นเลย พอเข้าสู่ไตรมาสที่2ขึ้นมา3-4โลค่อยๆขึ้นค่ะ สู้ๆนะคะอย่ากังวลอย่าเครียดค่ะ✌🏻✌🏻

ปกติค่ะเราตอนเเรกๆเเพ้หนักน้ำหนักลด43ปกติ48เเต่ตอนนี้30wน้ำหนัก56เเล้วเราเป็นคนตัวเล็กด้วยเลยไม่ขึ้นเยอะขนาดเท่านี้หมอด่าเเล้วว่าน้ำหนักขึ้นเร็ว

10mo trước

ขอบคุณค่ะ🙏🏻

ไตรมาสแรกน้ำหนักไม่ขึ้นเหมือนกันค่ะ ชั่งล่าสุดตอน 18+6 วีค จาก 48 กก.เพิ่ม เป็น 50 กก. เองค่ะ แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ ตอนนี้ 20 วีค แต่ตอนนี้บำรุงเยอะมากค่ะ🥰

ปกติค่ะก่อนท้องบ้านนี้ 64 ก. พอแพ้ท้องน้ำหนักลงเหลือ 60 แพ้ถึง 3 เดือน ปัจจุบัน 20+5 น้ำหนักยังไม่ขึ้นแต่ลงลูกดี หมอเลยไม่ดุค่ะ แต่อยากให้ขึ้นเดือนละ 1 ก.

ของเรา17wยังเท่าเดิมค่ะมีช่วงไตรมาสแรกลงไปนิดหน่อยตอนนี้น้ำหนักเท่าเดิมก่อนตอนท้องค่ะแต่ลูกน้ำหนักเกินไปแล้ว😅😅ยังไงก็กินบำรุงเยอะไปไว้นะคะ

ปกติค่ะ ไตรมาสแรกยังท้องอ่อนแพ้ท้องทานอาหารไม่ค่อยได้ น้ำหนักจะยัไม่ค่อยขึ้น ท้องยังไม่ป่อง ไม่ต้องกังวลนะคะแม่☺️

9mo trước

ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi liên quan