ทำอย่างไรดีคะ

ตอนนี้แม่ท้องได้30 สัปดาห์แล้วค่ะ..แต่คนในบ้านดันเป็นโควิดกันหมดเลยค่ะ..เเล้วเราก็ต้องอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกัน..มีวิธีป้องกันยังใงบ้างคะช่วยแนะนำหน่อยค่ะ🙏🙏🙏

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใส่แมสตลอดเวลาค่ะบอกให้คนติดเชื้อหมั่นพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดทุกวันลดการสะสมเชื้อตัวแม่ทานอาหารเน้นไปทางภูมิคุ้มกัน เช่นอาหารที่มีวิตามินซีสูง ให้คนที่ติดทานด้วยก็ได้จะได้หายเร็ว ทุกครั้งที่ต้องเดินผ่านพื้นที่ส่วนรวมหรือที่ต้องใช้กับผู้ติดเชื้อเวลากลับมาห้องของตัวเองให้ถอดชุดฉีดแอลกอฮอล์หรือยาฆ่าเชื้อทุกครั้งเปลี่ยนแมสทุกครั้ง ระวังการสูดดมแอลกอฮอล์และยาฆ่าเชื้อด้วยนะ แยกชุดใส่ออกไปเสี่ยงกันชุดอยู่ในห้องก็ดีค่ะช่วยได้นิดนึงให้ผู้ติดเชื้อใส่แมสสองชั้น และเวลาเราต้องเจอผู้ติดเชื้อต้องใส่ 2 ชั้นเช่นกัน ถ้าอยู่ในห้องใส่ชั้นเดียวซื้อบางๆมาใส่ได้ที่กล่อง 35 บาทอะ

Đọc thêm

เหมือนกันเลยค่ะท้องได้30wแต่ย่ากับพ่อน้องติดโควิดอยู่บ้านหลังเดียวกันด้วยเรากับลูกสาวคนโตแยกอยู่ในห้องและใส่แมส2ชั้นทุกครั้งที่ออกจากห้องล้างเจลแอลกอฮอลล์ทุกครั้งที่จับสิ่งของและทำกับข้าวแยกเข้ามากินให้ห้องกับลูก2คนสู้ๆนะแม่เรากับลูกก็ไม่รู้ว่าจะรอดไปได้อีกกี่วัน

2y trước

สู้ๆค่ะแม่

แยกห้องนอนห้องน้ำ ใส่แมสเมื่อต้องออกมาพื้นที่ที่ใช้ร่วมกับผู้ป่วย กดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้งที่จับอะไรก็ตามนอกห้อง ไม่ใช้ภาชนะร่วมกัน ข้าวตักใส่จานทานใครทานมัน ติดกันเพราะมือกับน้ำลายนี่แหละ สู้ ๆ ค่ะแม่

ใส่แมสตลอดเวลา ล้างมือบ่อยๆ พยายามอย่าออกมาอยู่รวมกับคนที่ติดค่ะ ถ้ากักเค้าไม่ได้ก็กักตัวเราเองไว้ในห้อง เวลาใช้ห้องน้ำระมัดระวังเยอะๆ จุดสัมผัสร่วมให้พ่นแอลกอฮอลล์เสมอ

2y trước

ฉีดสเปรย์ตัวนี้เพื่อฆ่าเชื้อในอากาศบ่อยๆค่ะ บ้านเราพ่นตลอดในห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน

Post reply image

คุณแม่ฉีดวัคซีนกี่เข็มแล้วคะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ฉีดแอลกอฮอล์ ทุกครั้งที่สัมผัสจุดร่วมกันใส่แมสทุกครั้ง พยายามแยกห้องนอนกันนะค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ..สองเข็มค่ะ

บ้านนี้ไม่รอดค่ะติดกันทั้งบ้านหาหมอกินยาตามอาการเดี๋ยวก็หายค่ะ

Câu hỏi liên quan