อยากทราบค่ะ

ตอนนี้ท้องได้7เดือนแล้ว ซื้อของเตรียมคลอดให้ลูกได้เลยไหมคะ ? มันจะเร็วไปไหม

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ควรซื้อได้เลยค่ะ เพราะถ้าท้องโตใกล้ของมันจะเหนื่อยมาก และก็ไม่รู้ว่าจะยังไง การเตรียมก่อนเป็นสิ่งที่ดีค่ะ พอคลอดปุ้ปเจ็บแผลด้วย หายไวหายช้าแตกต่างกันไป ยิ่งถ้าลูกติดแม่จะไม่มีเวลาหนีลูกไปไหนเลยค่ะ ถ้าเลี้ยงเองแทบไม่มีเวลาเลย ถ้าสั่งออนไลน์ก็ได้แต่ควรเป็นบางอย่าง ของบางอย่างต้องลองสัมผัสเนื้อผ้าดูเองก่อน เราเตรียมตอน26วีค ตอนนี้ลูก5เดือนครึ่งยังเตรียมของไม่ครบเลยค่ะวุ่นวายมาก

Đọc thêm

ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือนแนะนำให้ทยอยซื้อได้เลยคะ แม่บ้านนี้โดนห้ามซื้อ มาซื้อตอน 34 วีค หมดไปหลายเลย ช็อต ต้องไปหยิบยืมคนอื่น เดือดร้อนคนอื่น ( รู้สึกแย่มาก เครียดมาก ) ซื้อเลย เริ่มจากชุดผูก หรือ ผ้าอ้อม ก่อนก็ได้ ช่วงนี้ของใช้เด็กก็มีโปรลดราคาหลากหลายยี่ห้อเลย รีบไปตำคะ ได้ของดีที่ราคาประหยัดด้วย 😂

Đọc thêm

จริงๆควรซื้อตั้งแต่ท้องได้ 5 เดือนแล้วจ้า เพราะถ้าเรายิ่งช้าพอท้องใหญ่และแก่ขึ้นมากเราจะเดินไม่ค่อยไหว อย่าเชื่อคำโบราณเยอะคะว่าอย่าพึ่งรอใกล้คลอด บอกเลยบ้านนี้เจอมาแล้วท้องแรก ไม่ให้เตรียม พอคลอดจริงๆก็ไม่มีอะไรสักอย่าง หงุดหงิดมาก

7 เดือนเหมือนกันค่ะ เพิ่งไปซื้อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง เอาเฉพาะที่จำเป็นก่อน เช่น ผ้าอ้อม ชุดเสื้อผูกด้านหน้า หมวก ถุงมือ ถุงเท้า ผ้าห่อตัว ผ้าห่ม ผ้าขนหนู น้ำยาซักผ้าเด็ก ขวดนม ฯลฯ ตอนนี้รอให้คุณพ่อซักอยู่ค่ะ

ซื้อเตรียมเลยค่ะ พอใกล้คลอดแล้วจะทำอะไรก็ลำบากไปหมด จัดเร็วยิ่งดีค่ะ บ้านนี้ซักผ้าอ้อมรอตั้งแต่6เดือนเลยค่ะ จะไม่ต้องมาชุกระหุกตอนใกล้คลอด

ไม่เร็วค่ะ บ้านนี้พึ่ง 18 วีคซื้อไว้บางส่วนแล้วค่ะ ทยอยซื้อไปเรื่อยๆ เอาค่ะ ท้องสองแล้วแต่ก็ยังเห่อเหมือนเดิม😁

ไม่เร็วจ้า ถ้าอยากเตรียมไว้ ก็ซื้อเลยค่ะ (บางคนที่เค้าไม่เตรียม หรือเตรียมช้า เพราะอาจจะถือคำโบราณ)

บ้านนี้7เดือนเหมือนกันคะ ทยอยเตรียมตั้งแต่รุ้เพศน้องตอน 5 เดือน ตอนนี้ครบหมดละคะ

ท้องแก่กว่านี้แม่จะไม่สะดวกนะคะ เริ่มซื้อได้เลยค่ะ ฉุกเฉินขึ้นมา ได้ใช้เลยค่ะ

เราก็7เดือน เริ่มถยอยซื้อแล้ว แค่นี้ยังจะเดินไม่ไหวแล้ว. เดินนิดหน่อยก็เหนื่อย

Câu hỏi liên quan