เครื่องปั้มนมสำคัญไหม? ถ้าซื้อ Spectra S1 มีปัญหาไหม?

ตอนแรกตั้งใจจะเลี้ยงแบบเข้าเต้า แต่มีคนแนะนำว่ายังไงก็ต้องมีเครื่องปั้มนมติดไว้ด้วย ก็เลยว่าจะซื้อไว้ - มีใครแนะนำได้ไหมคะว่าควรซื้อก่อนคลอดหรือหลังคลอดดี? - ดูไว้ที่ Spectra s1 มีใครใช้แล้วเจอปัญหาไหมคะ?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คลอด พย ค่ะ แต่ซื้อมา 2 ยี่ห้อ Spectra S1กับ Avent Scf334 เพราะลังเลอยู่2 อันจะลองดูว่าอันไหนดีกว่า แต่spectra คือหนักและเทอะทะมาก Avent ยังพอหิ้วไปข้างนอกได้ ส่วนเรื่องแรงดูด ยังไม่ได้ใช้ ถ้าใช้ดีจะมารีวิวค่ะ // เท่าที่ศึกษามา เวลาเอาเข้าเต้าน้องดูดข้างนึง อีกข้างนึงก้อจะไหลเหมือนกัน ถ้าเราไม่ปั๊มไปพร้อมกับลูกดูด น้ำนมก้อจะไหลทิ้งและต้องหาแผ่นซับค่ะ

Đọc thêm

อยุ่ที่คนนะคะ เราว่าสำคัญ เพราะจะช่วยให้น้ำนมเยอะ ปกติเอาลูกเข้าเต้า แล้วเมื่อลูกอิ่ม เราสามารถปั้มนมที่ลูกดูดไม่เกลี้ยงได้ แล้วบางทีเต้าแข็งแต่ลูกไม่ยอมตื่น เราก็ปั้มได้เลยคะ แบบนี้ทำให้เต้าผลิตน้ำนมได้ตลอด นมเลยมีเยอะ ไม่ต้องถามหานมผงเลยคะ

สเปคตร้าก็ดีค่ะ แรงดี แต่ไม่เจ็บหัวนม แล้วก็เงียบค่ะ ขอเสียของสเปคตร้าสำหรับเรามีข้อเดียวคือมันใหญ่ค่ะ เวลาปั๊มต้องนั่งกับที่ ยิ่งเวลาลูกตื่นยิ่งไม่สะดวกใหญ่เลย

ถ้าเป็น รพ เอกชน ปกติจะมี Sale มาขายเครื่องปั้มนมค่ะ เค้าแนะนำได้ดีค่ะ ตอนคลอด เราซื้อ spectra 1 (ตั้งใจจะซื้อตั้งแต่แรก) ใช่ดีมากค่ะ ฟิน เราใช่ประมาณ 2 ปีกว่า

ซื้อไว้หลังคลอดก้ได้ค่ะ ถ้าเราตั้งใจอยากเลี้ยงจากเต้า