เลือดจาง

คุณแม่คนไหนที่คลอดแล้วเลือดจางมากคะตอนนี้อายุครรภ์39แล้วค่ะเลือดจางมากแค่30ความข้นของเลือดเองค่ะคุณแม่คนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ คลอดเป็นไงบ้างอันตรายไหมคะรู้สึกกังวลค่ะ

เลือดจาง
41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เจาะเลือดตอนฝากครรภ์ได้8วีค ค่าเลือดแค่29% จนตอนนี้29วีค ไปหาหมอแต่ล่ะครั้งหมอก้อบ่นตลอดซีดมากเรยแม่บ้านนี้ทั้งกินยาทั้งกินผักที้หมอว่าบำรุงเลือดมันก้อไม่ดีขึ้นเรย กังวลตอนคลอดกลัวตกเลือดมากๆ😂

บ้านนี้ตรวจเลือดรอบแรกเลือดจาง รอบ2ผลเลือดออกมาดี แต่ตอนคลอดน้องตกเลือดหลังคลอดเยอะเหมือนกันค่ะ ขนาดว่าตอนท้องกินยาไม่เคยขาด แม่กินยาอย่าให้ขาดนะคะ บำรุงเยอะๆจะได้ไม่ตกเลือด

ของเราตรวจเมื่อวันที่20มีค.30+1w 30%ค่ะ ตรวจเใื่อ24มีค30+5w ขึ้นมา32%ค่ะ หมอให้กินไข่วันละ2ฟอง ตับ ปักใบเขียวค่ะ เราลองซื้ออาหารเสริมมากินที่เป็นผักด้วยค่ะ 4วันขึ้นมา2%เลยค่ะ ลองดูนะค่ะคุณแม่

เราก็เป็นค่ะ ตอนคลอดก็ปกติค่ะ ไม่มีอาการหน้าซีดอะไร หมอให้ธาตุเหล็กมาทานเพิ่มทั้งระหว่างการตั้งครรภ์และหลังคลอดค่ะ ส่วนอาหารก็ทานอาหารที่มีธาตุเหล็กบำรุงเอาหน่อยค่ะ

4y trước

ของเราก็อยู่ประมาณ 30 นิดๆ ค่ะ หมอเลยให้ธาตุเหล็กมาทานเพิ่ม เพราะใจเราอยากคลอดเองค่ะ

บ้านนี้ตอนนี้28.7 ตั้งครรภ์ได้39w หมอแนะนำไห้เข้าเลือดเลยจ้ากลัวคลอดมาแร้วตกเลือด ส่วนยาที่หมอไห้กินตามที่หมอสั่งทุกอย่างคะ ขึ้นมาสุงสุดแค่30.8เองคะ

บ้านนี้ เจาะ8w 30.2% เจาะ16w 30% เจาะ20w30% หมอเพิ่มยาบำรุงเลือดให้ หมอนัดเจาะอีกที9เมษา ไม่รู้ว่าจะยังไง ถ้าค่าเลือดไม่ขึ้นหมอบ่นแม่อีกแน่ๆเลยค่ะ

Đọc thêm
4y trước

โดนบ่นเหมือนกันค่ะแต่ไม่ใช่หมอน่ะค่ะพยาบาลค่ะ55

ฝเราก้เปนนะคะ หมอบอกท้องโตขึ้นเลือดจะจางลงค่ะ ของเราได้ทานธาตุเหล็กเพิ่มขึ้น กับข้าวเราเมนูตับ ขิง ทุกมื้อเลยค่ะ คลอดปกตินะคะ ไม่ตกเลือด

4y trước

ตอนคลอดความเข้มของเลือดประมาณเท่าไหล่ค่ะ

กินยาตัวข้างบนคร่ะเราตรวจเลือดครั้งแรกก็เลือดจางแต่พอกินยาตัวนี้3กระปุกเจาะเลือดอีกครั้งความเข้มข้นเลือดได้37เลยคร่ะ

Post reply image
4y trước

เรากินตอนเช้าค่ะ. ตอนกลางคืนกินยาหมอ

เราก็เป็นคะคุณแม่ เเต่เราทานข้าวกล้องสีนิทแทนข้าวขาวปกติ กินตับ กินยาบำรุงเลือดเช้า-เย็นตามที่หมอสั่งช่วยได้นะคะ

บ้านนี้39+5. ท้อง2 37%เองจ้าทานยาบำรุงเลือดลอด. ไปฝากท้องทีไรโดนตรวจเลือดตลอดเลย. ท้องแรก28% เอง. ทานยาบำรุงเลือดทุกวันนะคะ

4y trước

ตอนนี้อายุครรภ์39+6ค่ะ ท้องแรก. เปอเซ็นเลือด30เองค่ะ รู้สึกกังวลค่ะ

Câu hỏi liên quan