การเป็น single mom

การเป็น single mom มันหน้ากลัวมากไหมค่ะ ต้องเจอกับอะไรบ้าง ตอนนี้กำลังจะเป็น single mom

59 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราก้เปนหนึ่งในคนที่เพิ่งจะตัดสินใจว่าจะเปน single mom เรื่องน่ากลัวเต็มไปหมดเลยค่ะ แต่ด้วยเรามีครอบครัวที่คอยสนับสนุนเรา เราก้เลยกล้าที่จะก้าวออกมาจากจุดที่เราอยู่แล้วมันทำให้เราไม่มีความสุข ในส่วนของเราตอนนี้อาจจะน่ากลัวเรื่องเงินด้วย เพราะก่อนหน้านี้เปน fulltime mom ด้วย ลาออกจากงาน ยิ่งตอนนี้เปน single mom แล้ว ต้องรีบหาอะไรทำเก็บเงินไว้ให้ลูกก่อนเค้าจะโตแล้วค่ะ

Đọc thêm
3y trước

เครียดเรื่องเงินเหมือนกันค่ะ

ไม่น่ากลัวค่ะแม่ แต่ต้องเข้มแข็ง ถ้าเราอ่อนแอ เราก็จะรู้สึกว่ามันน่ากลัวเพราะต้องเจอสังคมรอบข้าง อาจจะรู้สึกนอย ที่เห็นคนอื่นมีครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่เราต้องสตรองค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ก็ซิงเกิ้ลมัม เช่นกันค่ะ ✌✌✌

ไม่น่ากลัวหรอกค่ะแค่เรารู้ว่ามีตัวน้อยเราก็ปล่อยว่างทุกอย่างที่ทำให้หนักใจแล้วก็นึกถึงตัวน้อยไว้จะทำให้เรารู้ว่าเราต้องอยู่เพื่อใครค่ะสู้ๆนะค่ะ คุณแม่บ้านนี้ทำทุกอย่างคนเดียวค่ะไปฝากท้องไปหาหมอตามนัดตอนนี้33สัปดาห์5วันแล้วค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ 😊 สู้เพื่อเจ้าน้อยกันนะค่ะ

เรากำลังเป็นคะ แต่โชคดีมีแม่ค่อยดูแลข้างหลัง แต่ค่าใช้จ่ายของลูก เราจัดการเองหมด ไปหาหมอไรก็ไปคนเดียว แรกๆไปนั่งร้องหน้าห้องตรวจ แต่พอไปหลายครั้ง เรารู้สึกว่าเราต้องสู้เพื่อลูกแล้ว

ไม่น่ากลัวเลยค๊ะคุณแม่ ลูกคือกำลังใจของคุณแม่เป็นกำลังใจให้คุณแม่ดีที่สุดแล้วค๊า ถ้าคุณแม่เหนื่อยหรือท้อพอได้เห็นหน้าลูกน้อยก็หายแล้วค๊ะแม่ สู้ๆนะค๊ะเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะค๊ะ

ไม่น่ากลัวเท่ากับเจอผู้ชายไม่ดีค่ะ เราเคยผ่านจุดนั้น อยู่เลี้ยงลูกคนเดียวสบายใจมากคะ ไม่เสียสุขภาพจิตด้วย ยิ่งได้เห็นพัฒนาการลูกยิ่งทำให้เรามีความสุข สู้ๆนะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้

ไม่มีอะไรน่ากลัวค่ะ... อย่ากลัวเลย ปัญหาเยอะค่ะ แต่ปัญหามีไว้ให้แก้ นึกถึงลูกให้มากๆ มีการคิด เตรียมการ วางแผนล่วงหน้า จะช่วยให้เรามีความพร้อมมากขึ้นและรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้นค่ะ

ไม่น่ากลัวค่ะบ้านนี้ แต่งงานเสร็จเลิกกันตอนนั้นท้องได้3เดือน ตอนนี้ ท้อง8เดือนเเล้ว. มีแอบคิดบ้างเรื่อยเปื่อย แต่ยังดีที่บ้านนี้มีพ่อมีแม่เป็นกำลังใจค่ะ สู้นะคะ

ไม่น่ากลัวเลยค่ะ หลับง่ายกว่าเมื่อก่อนเยอะ ยิ้มได้มากกว่าเมื่อก่อนมากๆ เครียดเรื่องเงินเรื่องเดียวดีกว่าเครียดเรื่องอื่นๆค่ะ เพื่อลูก แม่สู้สุดใจ

3y trước

ใช่ค่ะ เครียดเรื่องเงินเรื่องเดียวเท่านั้น

Thành viên VIP

ไม่น่ากลัวเลยค่ะ ขอแค่เข้มแข็งให้มากกว่าคนอื่นและมีความสุขไปกับมัน อยู่กับคนที่เรารักและรักเรา สู้ๆนะคะ คลอดเสร็จสวยแซ่บได้อีกถึงมีลูก