single mom

มีคุณแม่ท่านไหนบ้างตอนนี้ ที่ท้องยุ่ เป็น single mom บ้างค่ะ ??

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้อง 7 เดือนกว่าแล้ว ฝากท้องเอง ทำอะไรเองมาตั้งแต่แรกเลยค่ะ ออกค่าใช้จ่ายเองทุกอย่างค่ะ^^แม่มีงานทำ มีหลายสิ่งการันตีให้ลูกได้ แม่ไม่เคยกลัวการเดินออกมาจากชีวิตคู่แย่ๆที่บั่นทอนเลยค่ะ แม่เลี้ยงเดี่ยวก็จริง แต่ไม่ได้ลำพังด้วยค่ะ แม่อยู่กับที่บ้าน(คุณพ่อคุณแม่ของแม่)นะคะ ความรักความอบอุ่นของท่านช่วยเติมพลังได้เยอะค่ะ แนะนำให้คุณแม่อย่าเครียดอย่าท้อ สู้ๆนะคะ ดูแลตัวเองและลูกให้ดีที่สุด เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้แย่ค่ะ เชื่อในความสตรองของคนเป็นแม่อย่างเราๆนะคะ คิดบวก มองบวก เติมพลังบวกให้ตัวเองเยอะๆ เดินหน้า วางแผนอนาคตที่ดี เพื่อตัวน้อยนะคะ เมื่อเขาเกิดมา ให้ความรักความอบอุ่นกับเขาให้มากที่สุด การอบรมเลี้ยงดู การให้ความรักความอบอุ่นที่ดี จะทำให้เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กดี ไม่มีปมด้อยใดๆอย่างที่เข้าใจกันนะคะ สุดท้ายแล้วค่ะคุณแม่ ช่วงนี้ที่ท้องอยู่ ทำใจให้เป็นสุข อย่าคิดมาก อย่าเครียด สุขทุกข์อยู่ที่ใจเราล้วนๆ ไม่มีใครพาเข้ามาหรือพาจากไปค่ะ^^

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราจ้าาา จับได้ว่าสามีกลับไปคบกับเมียเก่าที่เลิกกันมา 3 ปีแล้ว เราเลยเลิก จับได้ตอนท้อง 5 เดือน เราคิดว่าเราคงไม่ดีพอ เค้าก็เลยทิ้งไป ถ้าเราดีพอเค้าคงไม่ทำแบบนี้ ตอนนี้ความรักที่มี ก็ให้ลูกหมด วันที่เราจับได้ เราร้องไห้หนักมาก แต่ลูกเหมือนจะรับรู้ เค้าดิ้นตลอดเวลา เหมือนจะบอกเราว่า เรายังมีเค้าอยู่ เราเลยคิดได้ว่า ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ เอาความรักทั้งหมดให้ลุกดีกว่า ที่จะให้กับคนแย่ๆๆ ถ้าเค้าคิดได้จริง เมียท้องอยู่ก็ไม่ควรไปมีใคร

Đọc thêm

แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ แฟนติดคุกตั้งแต่3เดือนคาะ ทางบ้านแฟนก้อไม่ได้ช่วยลำบากมากไม่ได้ทำงานด้วยช่วงนี้ ทางบ้านเราก้อไม่ค่อยมี แต่ก้อสู้ค่ะ เพื่อลูกน้อย จะพยายามทำให้ดีที่สุด 'ลูกของแม่'

เป็นมาตั้งแต่ท้องสามเดือนแล้วค่ะ หาหมอคนเดียว ไปไหนคนเดียว ดูแลตัวเองทำอะไรทุกอย่างคนเดียว สู้ๆนะคะ เราจะผ่านไปด้วยกันค่ะ นึกถึงตัวเล็กไว้ กำลังใจสำคัญที่สุดของเรา

น้องสาวเป็นค่ะ เคยถามเหมือนกันว่าโอเคแล้วเหรอที่จะอยู่แบบนี้ มันก็ตอบเรากลับมาว่า ไม่มีแฟนก็ไม่ตาย ยังไงก็มีลูก ลูกคือเลือดเนื้อเชื้อไขที่ตัดยังไงก็ตัดไม่ขาด

แม่บ้านก้เลี้ยงเดียวจ้าพ่อของลูกเสียไปตั้งแต่ท้องน้อได้4เดือนกว่าจนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วจ้าเพราะคิดว่าต้องยุเพื่อลูกคะ🙂🙂

บ้านนี้ท้อง25วีคไปหาหมอคนเดียวตลอดจ้าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ.สู้ๆนะคะคุณแม่.😍

สู้ๆนะคะ บางทีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อาจดีกว่ามีสามีและครอบครัวสามีอยู่ด้วยก็ได้ค่ะ 😔😔✌✌

ก็ตามชื่อเราเลยจ้า 55 อยากตั้งให้แรงกว่านี้แต่กลัวหยาบไป

สู้นะคะมีสามีอยู่ด้วยก็ใช่จะแฮปปี้