Single mom

28+5 Week 20/06/63 วันนี้เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัวเเล้ว ขอกำลังใจจากแม่ๆหน่อยค่ะ

Single mom
116 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะค่ะ แม่บ้านนี้ก็เคยผ่านการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเหมือนกันค่ะ เลิกกับแฟนคนแรกตอนท้องลูกคนที่สองได้5เดือนค่ะ ปัจจุบัน ท้อง3กับแฟนคนที่2 เขาดีมากค่ะ มีความรับผิดชอบและรับลูกสองคนที่มีกับแฟนเก่าได้ โดยไม่มีปัญหาเลย ขอให้เจอคนใหม่ที่ดีและรักเรากับลูกเราจิงๆค่ะ

ให้กำลังใจนะคะ ถ้าไม่สบายใจ/เครียดก็อย่าเก็บไว้ ระบายให้คนที่ไว้ใจฟังนะคะ เวลาท้องฮอร์โมนเปลี่ยนอารมณ์ก็จะดิ่งง่าย อะไรๆไม่แน่นอนวันนี้เศร้าพรุ่งนี้สุข เปลี่ยนไปมา แม่เข้มแข็งๆนะลูกน้อยให้กำลังใจอยู่นะจ๊ะ

4y trước

ขอบคุณค่ะเเม่💗

ได้อย่างเสียอย่างค่ะเผลอๆมีแฟนจะมาเป็นปัญหาให้เราต้องปวดหัวอีก คิดถึงแต่ลูกเข้าไว้ค่ะมีแม่ๆที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยกันอีกเยอะที่เจอสถานการเดียวกัน สู้ๆนะคะ

4y trước

ขอบคุณค่ะแม่...❤

สู้ๆนะคะ ถ้าเราตัดสินใจแล้วนั้นคือเรา เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเราและลูกค่ะ เราก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ตอนนี้น้อง7ขวบละจ้า ☺️

สู้ๆนะคะแม่​ เคยเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตอนท้องได้​ 2 เดือน​ พอลูกออกมาแล้วเราจะลืมแทบทุกอย่าง​เลยค่ะ​ โฟกัสที่ลูกอย่างเดียวจริงๆ​ ❤️

4y trước

ขอบคุณค่ะแม่

สู้ๆนะคะ ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ไม่ได้ใช่ลมหายใจเขาเพื่ออยู่สู้เพื่อนลูกในท้องนะคะ ไม่ต้องคิดมาก เดะมันก็ผ่านไป เป็นกำลังใจนะคะ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ก็เดี่ยวเหมือนกันทุกวันนี้แค่เถียงกันกับลูกอีแม่ก็ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นๆแล้วคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ *กอดกันๆ*

เป็นกำลังใจให้ค่ะ จะบอกว่าพอลูกออกมาแล้ว มันแฮปปี้มากกกกกกกก ลืมไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ วันๆสนใจแต่ลูก หลงลูกวนไปค่ะ 😂😂

Thành viên VIP

สู้ๆนะค่ะ. เปนเหมือนกันเลยค่ะ ตอนแรกคิดจะทนยุเพื่อลูกแต่นิสัยยังเหมือนเดิมเลยขอออกมาดีกว่าค่ะ

เราก็คงอีกไม่นานสู้ๆน่ะตัวเองเข้าใจความรู้สึกดีเราก็ไม่ต่างถีงจัยังไม่เลิกก็เหมือนกับเลิกค่ะ

Câu hỏi liên quan