Single mom

เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันยากไหมค่ะ ตอนนี้ท้องได้5 เดือนแล้ว แล้วก็เลิกกับแฟนไปตั้งแต่ท้อง3เดือน เพราะเขาไปมีผู้หญิงอื่น เราอยากถามว่าใครเคยมีประสบการณ์พวกนี้บ้างค่ะ แล้วผ่านไปได้ยังไง ขอกำลังใจจากแม่ๆหน่อยค่ะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราจัดระบบกับลูกได้ก็ไม่ยากหรอกค่ะ ตอนนี้ที่เราท้องเราอาจท้อ แต่ตอนที่คลอดลูกมาแลเวนั่นแหละความสุขที่สุดของชีวิตเลยหละ ได้เห็นหน้าลูกได้เห็นพัฒนาการของเขาในทุกๆวัน มีแม่เลี้ยงเดี่ยวเก่งๆมากมายคนอื่นทำได้เราก็ต้องทำได้ค่ะโดยเฉพาะถ้าการเลี้ยงเดี่ยวมันดีกว่าที่จะยื้อกันอยู่ต่อแบบนั้นไม่ดีต่อลูกเราแน่ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ เราก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่2เดือนครึ่งค่ะตอนนี้38วีคแล้ว ตั้งตารอคอยที่จะได้เลี้ยงตาหนูอย่างมีความสุขที่สุดเลยหละนาทีนี้

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเราตัดสินใจที่จะแยกทางกันแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรักตัวเองให้มาก เพื่อสักวันจะมีคนดีๆเข้ามา รักเราและลูกของเราคะ ไม่มีอะไรยากคะ สภาพจิตใจที่เข้มแข็งจะทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี อดทนนะคะคุณแม่ ดูแลสุขภาพดีๆ เพื่อลูกและตัวเองคะ 💕🤰🌷

แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือกันคะตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว ถ้าพ่อเค้าไม่อยุ่ก้ดีกว่ายุนะคะมันอาจจะสะดวกกว่า สุ้นะคะถึงมันจะเหนื่อยหน่อยเราแคร์สิ่งที่อยู่ในท้องเราดีสุดคะเราเลี้ยงเค้าไห้ดีที่สุดดีกว่าคะ

6y trước

เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ 🤰💕🌷

Câu hỏi liên quan