Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3202 Người theo dõi
Pakisagot po sana
Hi mga mi first time mom pag kasi sinasabihan nila ako na hindi naman lumalaki tyan ko kinakabahan ako kasi parang bilbil lang talaga tyan ko going 3months na
Hypothyroidism
Meron po ba dito buntis ngayon pero may hypothyroidism? Ano po ginagawa nyo para maging normal ang pag bubuntis nyo? Salamat po sa mga sasagot😍
14 wks pregnant with second + a 2.5 yo toddler
I. Am. So. Tired. Lol My toddler is easy to talk to naman but still bfeeds at night. We co sleep so tendency is may times pa din nag bfeed siya middle of night, but no na day time. She is potty trained too. I’m a SAHM with a stay out helper/cleaner. Husband works full time. As in FULL TIME. I cook all our food and very hands on with my toddler. I’m traveling alone this coming August out of the country (will be 5 mos preggo by then), personal trip to fix some important family documents. I don’t know when I should start preparing things for the new baby. I’m a little bit just blank at this point, nausea literally just ended but still gets upset tummy most days. Ahhh I need to get my shit collected very soon. 😮💨
edd: december 2026
hello sa mga 14 weeks ftm po jan, can u share your experience like sa paglilihi, hobbies, or mga bawal niyo gawin, advice ni ob, babies movement. basta anything nang na e-experience niyo this season 🤗
Ano po multivitamins ang nireccommend ng ob nyo?
Mumma vit po reseta ng ob ko. Gusto ko sana palitan
Ginataang Langka
Pwede ba kumain ng ginataang langka? #10weeks4daysPregnant
PRAYING AND MANIFESTING NA GIRL AND BOY ANG TWINS KO🙏🥰😇 #14weeks
PRAYING AND MANIFESTING NA GIRL AND BOY ANG TWINS KO🙏🥰😇 #SafeDeliverysoon #Healthybabies #Nocomplications IN JESUS NAME.
Flu Vaccine
Hi! FTM here. Meron na po ba nakapag pa-Flu Vaccine with ganto brand? Pwede po kaya sa preggy ito. Salamat!
Respect my post po first time mom
Normal lang ba na 5weeks and 6days may ys,gs and embryo tas hb nya e 101bpm?
3months pregnant
Sino po dito ang 3 months pregnant? Ano po so far mga sintomas nyo? Sakin po kasi wala e, as in normal. Tapos meron akong guhit sa puson, di pa sya dark. Ibig sabihin ba nun, preggy pa din ako? Sa sobrang normal kasi parang feeling ko di na ako preggy. Any thoughts po? First time mom po ako e.