Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3200 Người theo dõi
Positive na po ba ito? 1 week delay, pero regular ang period positive na po kaya? Thank you po sa..
@#askmommies #pahelpMasagot #askforhelp #teamJUNE #Sharingdong_Bund #askforhelp #pahelpMasagot
Hi mommies
Na fifeel niyo napo ba si baby sa tummy at 10 weeks?
Bakit kaya Lagi nangangalay Ang balakang ko at kanang bahagi Ng puson ko pero Hindi naman Ako mens
#backpain
Bawal ang talong sa buntis
Hi mommies. Ask ko lang totoo bang bawal kumain ng talong ang buntis? Ano effect kay baby if ever kumain? #17weeks5daystoday
Ihi ng ihi
May same case ba ako na ihi ng ihi ? 15w4d Pag ba ganun may UTI?
newborn na sabon💙💙
hellow mga mii pa recomend ng newborn na sabon 💞tyyyy
Morning sickness
Hi im 14 weeks and 3 days, meron po ba dito same sakin nasusuka parin kumain?
Ubo at sipon
june 16,2026 nagkaroon ako ng ubo at sipon ask ko oang sino same case po dito na nagkaganun at anu po ang ginawa niyo at OB nacoconfine ba ito?
14 weeks pregnant
14 weeks pregnant normal lang po ba yung kumikirot kirot yung kanang balakang ko ? nawawala sya kapag hindi ako gumagalaw pero kapag tatayo ako o may time na kikilos may kirot sya .. wala naman akong uti base sa lab ko ..
pananakit ng sikmura
Hello po, 14weeks preggy napo ako. normal lng ba talaga parating sumasakit sikmura natin? sobrang hirap na