Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3199 Người theo dõi
IBS (Irritable Bowel Syndrome)
sino nakaranas nito? Yung napakasakit ng left side ng stomach mo then yung nakakatakot kasi nagri.range ng 9-10 yung sakit. Pero clear naman LABORATORY. Im 17weeks pregnant and got admitted last July 17. Akala ko UTI pero IBS pala. Scary kasi okay lahat ng labs. Then mejo onti lang ma po.poops ko. Then ayun, nabigyan ako ng Lactose pampa.poops, dun gumaan pakiramdam ko.
Nasa puson narinig ng midwife hb ni baby almost 5mos.
no bleeding naman and high-lying placenta po sa ultrasound. sabi lang sa’kin wag mag buhat ng mabigat at wag masyadong lakad nang lakad kasi almost 5mos. na, nasa puson pa rin daw. 156bpm ni baby.
Pwede ba mag pa rebond ang buntis ?
20weeks na po Ngayon ? Pwde ba mag pa rebond nga hair ?
#respectmypostpo
Mga mhie sa mga may doppler jan, ilang weeks nyo narinig hb ni baby ako kasi 16weeks na pero wala akong madetect kakabili lng din ng doppler😥
Tinamaan ng sipon at ubo while pregnant
Hello, I'm currently at may 21 weeks of pregnancy Ang hirap na ganito na inuubo at sipon Kasi di talaga pwede uminom ng gamot, kayo mommies anong remedy nyo sa ganito? Nag resched Kasi check-up ob ko kaya di ako maka pag pa reseta ng gamot.
NEED NG DUPHASTON
Hello po mga mommy sino need dito ng duphaston? Meron kasi ako halos isang banig pa hindi ko nainom lahat gawa ng panay suka ko nung first trim ko nanghihinayang ako inumin tapos masuka kamahal pa naman. 50 each nalang po. Sa mercury ko sya nabili sayang din kasi. Eh nung nagcheck and ultrasound ako okay na si baby at wala na hemorrage sa loob. Kaya sabi ob ko no need na daw uminom. Marikina area po ako.
NOW SERVING
Hello, good day sa lahat. Sino po gumagamit ng NOW SERVING? Yung sakin po kasi nag session expired then nung mag.la-log.in na, di dumadating yung authentication code. Under maintenance ba?
Conditioner
Is Cream Silk conditioner amino keratin safe to use while pregnant?🍼
Anti-Tetanus
Hello po, natusok po ako sa paa ng turnilyo na medyo makalawang dumugo po yung konting sugat. Currently 19 weeks today. May tetanus vaccine po ako sa brgy (TT3) last month, okay na po kaya yon? Sinabon ko po agad with running water yung sugat. Thank you
Bumaba ang timbang ko
Mga miiii sobrang payat ko 4 months na ako tapos 2 months after ko after ko mag 4 months 6kg yung binaba ko hays kain naman ako ng kain, ano po kaya pwede ko gawin mabalik yong timbang ko sinusunod ko naman ob ko kaso pababa talaga ng pababa timbang ko e from 60kg to 54kg nalang 😭