Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
3233 Người theo dõi
7weeks and 1 day
Lagi Sinisikmura ,nangangasim ,kumakain unti tapos gutom tapos suka.🤦🤦
Hoping a Baby Girl
Baby girl please... I want a baby girl talaga. Sana hindi totoo yung sa chinesse calendar!!! Praying a baby girl!!!
may chance paba mag ka heartbeat?
nag pa transvaginal scan ako today. gusto ko lang sana mabasa ung mga comment nyo kung ano maintindihan nyo. subukan ko muna maging walang utak para di ko maramdam. pero ang tanong ko may chance pa kaya?
hello p ask po if pwedeng kumain ng ma-mantika?
#Need_ko_yung_advice_niyo
Ask lang po if meron po ditong nagpa totally remove ng thyroid, then after a year pregnant po?
#Needadvice
Masakit Puson
Mommies 5 weeks na ako, March 12 lmp ko. Normal ba to sumasakit puson? Nag bedrest na ako nawala na rin yung sakit. Pero bakit kaya sumasakit yung puson ko parang mens ko yung sakit? Na experience nyo rin ba to?#Needadvice
Norma ba mga mii na masuka kahit maaga pa?march 8 Yung last period ko TAs Ngayon nasusuka Ako palagi
#pregnancy
First time mom here!
Hello po, ask ko lang kung pwede po kayo share ng mga tips na gagawin for first trimester pregnancy. Yung mga pwedeng gawin saka hindi. Yung pwedeng kainin sa hindi. I'm 6 weeks and 5 days preggo. Hehehe
Anong cravings nyoo mga mii
Have you tried pancit canton x sundae hahaha happy mommy!
unexpected pregnant ( in my own )
ung tiwala ka na hindi ka mabubuntis kasi un ang Plano nyo na wag muna mag anak. kaso unexpected na nabuntis ako. which is napag usapan naman na hindi pa ako dapat mabuntis kaso Plano na pala ng partner ko. sympre nag tiwala ka at for me di ko naman pinagsisihan na may baby kaso lang ung pakiramdam na para bang naging mabigat ung buhay na para bang naging pabigat ako sa partner ko. at isa din ung trauma sa dati ko din pinagbubuntis na namatay din sa past ko.. Diba pag buntis iba iba ang ugali talaga? hindi naman tayo pare pareho. tas iba iba din ang mga partner natin ung trato ng partner natin pag buntis. 😞😞 gusto ko mawalan ng pakealam pero ang hirap labanan ung emotions ko.. gusto ko maging bulag manhid walang pakealam ung ganun ba . may time naman na parang nagsisisi ako na sana Hindi nalang ako buntis.. alam ko masama na Sabihin un . ( iba iba man tayo ) sensya na mahaba magulo utak ko buntis ako mag 2months na at di ko padin matanggap na Buntis ako .