Sino po naInduce Labor dito? Kamusta po ang experience and ung baby nyo po?
39W5D na close cervix pa din. Niresetahan n ko today Ng evening primrose. Kapag hnd effective I will be scheduled for induce labor. I just wanted to ask Kung kamusta ang experience nyo po and any tips para makaraos na agad 😅? Also kamusta po ang baby nyo po after giving birth? #1stTimeMom #Worrying #39W5D
Đọc thêm

Good day po. Ask lng po. 39 weeks and 2 days na po ako pregnant. 2 days ago, may lumabas na sa kin na red na parang regla at puti na parang jelly. Tpos ung sakit, sunod2 na mula nun hanggang ngaun na para akong may dysmenorrhea. Napupuyat na po ako kse umatake sya ng gabi hanggang buong araw na namimilipit ako sa sakit, mga 3-10 minutes ung pagitan tpos nagtatagal ng 30-60 seconds ung sakit. Nung nagpa check up ako, close pa din daw cervix ko. sabi po dun sa pina check-upan ko, normal lng daw yun. normal lang po ba ito? salamat po #firsttimemom #pleasehelp #advicepls
Đọc thêm





