Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
Nainigas pababa ang tiyan ko na parang nahilab signs na po ba na manganganak na ako
Niigata pababa ang tiyan ko an parang nahilab signs na po ba na manganganak na ako.
Primrose oil #firsttimemom
38weeks napo today... and niresetahan po ako ni ob ng primrose oil 3x a day ko daw po inumin.. safe po ba ito momsh?? Na IE rin po ako kanina and Closed pa daw po cervix ko.. Nakakapraning po kasi.. gusto ko na makaraos.. hihi sobrang galaw din po ni baby.. worry lng po baka ma over due. Ayaw kopo sana ma CS.. salamat po.
cs mom of two, hi mga mommies may tanong lng sana ko, sa una ko kasing cs. hndi ko nman na exp.
ung nagkaron ng butas sa ilalim ng pusod. pero etong sa pangalawa kong cs nagkaron ng butas nung 13 lng sept. 5 ako nanganak mga ilang weeks po, kaya bago magsara ung butas at anong pwedeng ipang linis bukod sa betadine sa 27 pa kc follow check up ko natatakot ako bka hndi mag sara.
Normal po ba itong parang tagihawat sa face ni baby? Ano po pwede gawin?
#1stbabygirl
Mga mommy Na BREASTFEEDING anu po yong kinakain or tinatake niyo para dumame Ung Breasts milk?
2days na Po si baby 😇
Birth / labor experience Sana makaraos na rin kyo mga mii💕
Share ko lang experience namin ni baby sana makatulong sa mga hndi pa nakaka raos na ka september natin dyan 🙏💕 3am kumakain pa ko ng cereals at nanonood sa netflix. Sarap ng chill ko pero deep inside medyo stress n rn kc mag ddue date na ko at dami ng gastos at weekly ultrasound, test, minsa 2x a week ung checkup. Nakahiga lang ako tapos bglang my clear na liquid lumabas. Kala ko naihi ako kaya deretso ako s cr. Sabay poops na rin ako 😅 tpos parang mappoops p rn yung feeling ko pero wla na lumalabas. Then nun pabalik na ko sa bed dugo na may tubug na ang lumabas. As in kulay pink yung tubig n my buong buong dugo.. Balak sana namin antayin na sunakit tyan ko pero buti dumiretso na kami agad sa ospital kc sabi ng mga dr magkaka infection daw pag pinatagal. At 4cm na rn ako Sobrang bilis..ininduce agad ako mga 8-9am then 11am lumabas na c baby. Grabe kahit naka epidural sobrang sakit pa rin parang walang effect. *** lesson learned, kahit konti palang sakit pa epidural na, kasi matagal pala tumalab yung gamot kaya sobrang sakit nun umeffect yung gamot nakalabas na ulo ni baby 🤣 Also, tiwala lang kahit anong sakit kayang kaya nyo yan ❤️ di ko akalain ma normal c baby kc naoperahan na ko sa heart at madami akong complikasyon 😅 Baby girl 3.4 kilo 51cm
Rainbow baby
Hello mommies! I gave birth to my rainbow baby at 36 weeks and 7 days, just wanna share some experiences during my labor. Sept 13, we went to my midwife for a cervix check and it turned out I was already 2 cm opened that day. 4 hours of incosistent contractions, 2 hours of active labor. Sept 14, nakaramdam na ko ng sobrang pain na wala na yung pagitan ng minutes kaya pag punta ko sa clinic one push labas agad si baby 😅 3 pm pumasok ng delivery room, 3:01 lumabas si baby, nakalabas ng delivery room ng 3:08. Started exercising at 34 weeks, maternity ball + raspberry leaf tea organic 2 cups per day (3 bags of tea per cup) then walking walking. One hour sa maternity ball while drinking tea, then after nun 50 squats na lang ginagawa ko, I hope this helps. 💛 Goodluck sa mga manganganak pa lang! Blessed be.
DUE DATE!!
HELLO MGA MII. NAGUGULUHAN PO KASI AKO KASI LAHAT NG ULTRASOUND KO EDD KO IS SEPT. 29 PERO YUNG LAST ULTRASOUND KO KAHAPON NAGING OCTOBER 17.(AUA) PERO SEPTEMBER 29 DIN EDD KO (LMP) ANO PO BA DAPAT SUNDIN DON. MAS ACCURATE PO BA YUNG LMP?
First time mom
Tanong ko lang po okay lang kaya ang SERETIDE INHALER (for asthma) sa buntis ? 8 months preg. po ako
Ok lang ba nakaka 3oz?
Mga mom's pa help naman po ok lang poba nakaka 3oz Ang baby ko na 19 days palang kase kapag pinapadede namin siya ng 2oz kulang pa ata sa kanyan, mix po ako farmula milk at breastfeeding milk Ang dinidede niya