Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38730 Người theo dõi
Low lying placenta
Nung 12 weeks ako nakita ni doc na low lying yung inunan/placenta ko tapos ngaung 17 weeks or 4months ko low lying pa rin ako. Posible po ba na mag high lying ako this coming 5 months? Any advice po para tumaas yung inunan ko? Salamat po sa tutugon. ❤️
Pineapple Juice
Hello mommies! Ask ko lang if kumakain ba kayo ng pineapple ngayong buntis kayo? #15w4d
Miscarriage
Pwede pabang makunan Ang 16weeks pregnat
sino po tulad qna minsan d q maramdaman ung pitik sa tyan mg 4months na po ako nextweek ?
3days na d q mafeel
Ask ko lang po, normal po ba ang yellow discharge pero wala po syang amoy. Thank you po
#firsttimemom #advicepls #firstbaby
Tamad maligo at lagi nakahiga
Hello, ano po gender ng baby niyo nung st at 2nd trimester niyo nung tamad na tamad kayo maligo at lagi nakahiga po? Di nag aayos sa sarili din po. Thank you sa pagsagot niyo po ☺️
Philhealth benefit
I resigned from my job last august at edd ko po ay feb 10, 2023. Makakakuha po ba ako nang benefit from philhealth pag di ko pa po huhulugan yung from august up until manganak po ako? Thanks po sa sasagot.
Ultrasound
Hi mga mi pa check nmn kung lalake o babae,wla kc cnbi c ob kc 15weeks and 1day palang cya,chineck nya lng kung my babay tlga kc first time ko nag pa check up sbi ko delayed lng ako. So na confirm nya lng kung ilan weeks,nakalimutan ko nman i ask kung babae o lalake.thanks po
Ano po kaya tong sa left side Ng baba Ng puson ko nararamdaman kong may pumipitik ???
##curioslng
UTI NEGATIVE URINALYSIS BUT WITH SYMPTOMS
Hi mga mii, sino dito nakaexperience na negative sa urinalysis pero may sintomas ng uti at niresetahan ng ob ng antibiotic?