Ask ko lang po, normal po ba ang yellow discharge pero wala po syang amoy. Thank you po
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Totoo yan na common ang yellow discharge lalo na pagbuntis o after delivery, pero since first time ka, better check with your OB para ma-confirm na okay lang talaga at walang infection dahil sometimes it's hard to tell kung normal lang or may something pa, mas peace of mind mo, ate! One of my mum friends din nag-panic first time niya kaya tinawagan agad ang doctor, and ang doctor assured her na okay lang, so definitely don't hesitate to ask yours.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
