Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38730 Người theo dõi
Months na safe magtravel ang buntis
Hi mga momsh. Mga anong months pwede or safe magtravel ang isang buntis? Thank you sa sasagot. Im currently 17 weeks pregnant na bukas. #firstbaby #firsttime_mommy
Si baby po is 4 mos na po then hanggang ngayon nasusuka pa din po ako is it normal po ba? Or hindi p
#helpmeguys #notcomfortable #everymorning
Birth classes?
Hi moms! Do you have any recommended birth classes, particularly within the South area (Alabang/Las Pinas)? 😊 Also, helpful ba talaga yung birth classes? I’m a first time mom so any help is super appreciated as I prepare for our first baby. #firsttimemom #birthclass #2022 #2023
Quatrofol
mga mamsh okay lang po ba na Quatrofol lang iniinom kong gamot walang sinusuggest yung OB ko kung anong iinomin kung vitamins 17 weeks na po ako this month then pag nag papa check up di man lang po nila sinasabi kung okay ba si baby ang Ginagawa lang niya pinapikita niya lang yung ULTRASOUND without explaining everything 😔First time mommy po kasi ako eh dun po sa mga kakilala kong preggy din Inexplain lahat ng OB nila sakanila
Mga mommies kapag inuubo ba may masamang epekto kay baby sa loob?
Allergy Im 16weeks pregnant
16weeks preggy na po ako. and may lumabas po sakin na makakati at madami po parang allergy po bali 1 week na sya till now meron pa rin. ano po kayang dapat kong gawin? nag woworry na po kasi ako huhu. and sobrang kati po talaga kumakalat na sya diko alam san to nakuha.
sharing my expirience
mga mhie pa hug ,last aug 27 at 9pm nag brown spotting ako then nag next yung blood na red na talaga ,medyo nakaramdam ako ng pain sa puson at balakang ,parang nay tumutusok sa puson ko ,and then nagpatakbo ako sa hospital ,normal naman yung laboratory ko, and sabe ni doc close cervix naman, ie panga tinusok-tusok pa ni doc yung puson ko habang naka ie ako, tinanong kung masakit daw ba ,so wala akong pain na naramdaman sabi ni doc baka daw mababa inunan so need ko magpa ults ,eh kinapos sa badjet kaya umuwi muna ako at nag bedrest habang wala pang badjet, habang nasa bahay ako 6 days spotting ako brght red color sya ,lumalabas lang yung dugo kapag nag wiw ako, ni hndi nga po napatak sa panty ko, kahit nararamdamn ko magpoflow sya ,nakaka paranoid lang , sabhn nyo ng oa ako pero hndi ko maiwasan mag isip sa stress ,tapos ako lang magisa sa bahay kasi napasok sa work asawa ko, pumapasok sa isip ko minsan ,buntis ba ako ,3 months delay ,pero sabe ni doc close cervix ako, minsan may nararadaman akong pitik pero parang hangin lang naman, feel ko din parang may humahalukay sa pwerta ko,haysewan naka kabaliw mag isip super stress na ako ,ults lang talaga makakasagot sa tanong ko huhuhu sorry po napa haba
#firsttimemom
sino po dito yung 17th weeks na mababa ang amniotic fluid delikado poba yun or hindi at naka a line na sa cephalic position
#1sttimemom ask kolang what gender
ano po kaya gender ni baby
Pananakit ng tyan buntis
Hello po! 15 weeks preg napo ako normal poba pananakit ng tyan yung parang gutom tapos masakit parin kahit kumain na? #FirstTime #pregnant #