Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38730 Người theo dõi
Abdominal pain or gas pains
Hello! Nakaka-try din po ba kayo ng gas pains sa 2nd trimester? Ano usually ginagawa ninyong home remedies if ever meron? #17weeks #17weeks2dayspreggy #preggyblues
Mag 4months pregnacy
Mga mommy ask ko lang bakit di normal ang paglaki ng tyan ko mag 4months na po yan nakakain papo ako yan
Timbang habang nagbubuntis
Normal lang po ba na habang tumatagal mas bumababa yung timbang? August 9 po kasi last check up ko and 56 kg ang timbang ko, kahapon nagpa med cert ako para sa work ang timbang ko naman is 54 kg. Magana naman po akong kumain at uminom ng tubig, ano po kayang reason bakit ganon? Salamat
17weeks pregnant first time mommy
Mamsh Normal lang po ba yung pananakit ng ari mamsh na parang may pitik mamsh din ambigat ng banding puson ko im 17weeks pregnant
Philhealth
Pano po if di nakahulog sa philhealth 2020 pa po kase ako nag ka philhealth then wala papong hulog sa feb na po kase ako manganganak pano po kaya yun??
Pag nag palinis po ba ako ng ngipin at nag papasta d po ba lalong ninipis ipin ko?
Safe daw sabi ni doc pero natatakot po ako baka imbes d matagal teeth ko baka lalo po sya rumupok.
Posiyon sa pagtulog
Hello po, ask ko lang po kung anong komportableng posisyon pag natutulog? Sakin po kasi parang ang bilis mangalay ng katawan ko pag nakahiga, sa pagtulog paiba iba ng posisyon bago makatulog ng maayos. Btw 17 weeks and 3 days na po ang baby ko, salamat sa sasagot 💗
Ligament Pain?
Anyone po naka experience ng pain sa tagiliran ng tyan or ung nabigla /namali sa higa at nahatak ung tyan ,ung feeling na prang nahatak ung ugat o laman ng tyan nyo tas sumakt na tagiliran nyo.Nwla na pain pero pag tmtagilid me smskt pa ng kaunti.Hnd kaya naapektuhan ung baby s loob? Possble pla un n prang mabgla sa hatak ung ugat o ligament s tyan. Hindi nmn po me bumagsak.Bsta prang nahatak lng. Ung feeling na prang nahatak mo ng pabgla ung ugat sa leeg pg npatingin k na pabigla s iba.
20 weeks preggy
Mga mommy may tanong lang ako 20 weeks nako preggy normal ba na minsan hindi mo nararamdaman yung galaw ni baby?
Tigdas hangin
Meron po ba dito nahawa ng tigdas hangin habang buntis? Naging ok lang po ba si baby or nagkaroon ng complications? Worried po kasi ako yung anak ko may tigdas hangin eh kami lang po magkasama sa bahay at yung mister ko po ofw.