น้องไม่เข้าเต้า

ไม่เข้าเต้าค่ะ นมไม่พอน้องกิน แล้วน้องไม่เอาเต้าเลย เราจะให้ดูดขวดแทนจะมีปัญหามั้ย ใจอยากให้น้องกินเต้าแม่มากกว่า แนะนำนมผงหน่อยจ้า

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานฟีนูแคป สมุนไพรเพิ่มน้ำนมคะ สั่งได้ในช้อปปี้190-195บ. 1กระปุกมี100เม็ด ทานก่อนอาหาร30นาทีเช้าเที่ยงเย็น ทานวันแรกนมก็มาเยอะแล้วคะ พุ่งใส่หน้าลูกเลย หรือจะไปซื้อไม้นางนมมาต้มก็ได้ตัซื้อตามร้านขายพวกสมุนไพรต้ม นมผงเอ็นฟาแลคกล่องทองคะ แต่แล้วแต่เด็กด้วยคะว่าจะถูกกับยี้ห้อไหนคะ

Đọc thêm

เราเป็นแม่ปั๊มล้วนค่ะ. น้องกินขวดตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลวันแรกเลย จนถึงวันนี้น้องอายุ4 เดือน21 วัน เราก้อปั๊มให้น้องกินค่ะ เราก้ออยากเข้าเต้าบ้างแต่ไม่กินเต้าก้อไม่เป็นไร กินขวดก้อสะดวกใครช่วยเลี้ยงก้อได้ถ้าเราออกไปทำธุระข้างนอกคนที่บ้านก้อสามารถให้นมแทนได้

เหมือนเราเลยค่ะลูกไม่ยอมเข้าเต้า นี่ก็ปั๊มให้กินตลอด เข้าเต้าทีไรรองไห้ตลอดด อยากให้ลูกเข้าเต้ามากรอซื้อหมอนรองให้นมมาจะเข้าเต้าไหม กลุ้มใจเหมือนกัน

Thành viên VIP

ปั๊มนมล้วนก็ได้นะคะ ถ้าแม่ไม่ไหวจริงๆ (ฝึกน้อวเช้าเต้าได้ค่ะ แต่แรกๆ เขาจะงอแงหนักมาก ถ้าที่บ้านมีคนแก่ ส่วนใหญ่จะไม่ยอมให้ลูหลานร้อง)

5y trước

เป็นเหมือนกันค่ะ ยายของน้องเอาน้ำผงมาให้กินแล้วน้องไม่ยอมเข้าเต้าอีกเลย เข้าแค่2-3นาที ไม่เอาอีกเลย พอปั้มให้น้องก็ไม่เอาอีกค่ะ สรุปนมที่จะทำให้น้องหลับได้เงียบได้กลายเป็นนมที่ยายน้องให้กิน เสียใจลึกๆมากเลยค่ะ

แม่ลองเข้าไปอ่านในเพจนมแม่แฮปปี้ดูนะคะ เผื่อช่วยได้ มีแม่ๆหลายคนทำสำเร็จให้เต้าล้วน

แม่ลองไปหาคลินิกน้ำแม่ดูนะคะ เค้าจะสอนวิธีเอาน้องเข้าเต้าให้ได้ค่ะ

เค้าแนะนำมาให้เอานมหยอดๆตรงหัวนม น้องจะรู้สึกเหมือนได้กิน

Câu hỏi liên quan