คลอดเดือน ก.ค.

แม่ๆบ้านไหนคลอดเดือน ก.ค. บ้างคะ ตอนนี้อาการแม่ท้องเป็นอย่างไรกันบ้าง

121 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราคลอด2/7/63​ 🤰ท้องนี้แพ้มากระบบไปทั้งตัวเลยเข้าออกโรงพยาบาล🏥บ่อยมากแต่ลูกตอดเก่งมากเลยค่ะ​ท้องเริ่มใหญ่แล้วขาก้อบวมตั้งแต่3เดือนกว่าๆหลังปวดแล้วแต่เราต้องฉีดยา💉💊ไม่ให้คลอดก่อนกำหนดทุกอาทิตย์เลยจนกว่าจะคลอดแต่ก้อจะสู้เพื่อเค้า👨‍👩‍👦

Thành viên VIP

ตอนนี้ 17 วีค 4 วัน กำหนดคลอด 1 ก.ค. 63 น้ำหนักตอนซาวด์ 16 วีค 413 กรัม เพศชาย ช่วงไตรมาสแรกแพ้หนักมาก ตอนนี้ก็แพ้เป็นพักๆ แต่ไม่มากเท่าช่วงไตรมาสแรก กินอะไรยังไม่ค่อยได้ ไม่ชอบกินอะไรเป็นพิเศษ น้ำหนักแม่เพิ่มแค่ 1 กิโล

Post reply image
5y trước

จ้าขอบคุณคะ เช่นกันนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และตัวเล็กนะคะ

กำหนดคลอด21ก.คค่ะ ตอนนี้15 วีค ตั้งแต่เป็นไข้ชิคุณกุนยา และตอนนี้ก็หายแล้ว ลูกไม่ดิ้นเลยค่ะ กลัวจะกระทบถึงสมองลูกจังเลยค่ะ และตอนนี้ก็ยังแพ้ท้องไม่หาย ปวดหน่วงด้วยค่ะ นานมากด้วย กังวลมากค่ะ

4ก.ค.ค่ะ 35+5 ปวดขาหนีบระหว่างขา จิมิ หัวหน่าว ปวดไปหมดเวลานั่ง นอน เดิน พลิกตัวก็เจ็บมีอาการเจ็บจี๊ดๆที่ท้อง ท้องเเข็งบ่อยแต่ไม่นาน เหนื่อยง่ายด้วยค่ะ ไม่อยากจะทำอะไรเลย อยากนอนตลอด

ท้องแข็งบ่อยๆแล้วค่ะ แต่ไม่เจ็บไม่ปวดอะไร มีแค่ปวดต้นขา ปวดก้น ปวดหลังทั่วๆไป ส่วนน้องดิ้นน้อยลงละเปลี่ยนเป็นเหยียดตัว กระทุ้งแขนขามากกว่า สังเกตดูท้องก็ยังไม่ลง กำหนด6ก.ค.

กำหนด 5 กค ค่ะ ท้องเริ่มออกและรู้สึกว่าเหนื่อยง่ายกว่าเดิม เริ่มรู้สึกตุ๊บ ๆ บ้างแล้วช่วงเวลากลางคืน ตื่นเต้นจัง อยากให้ถึงนัดเดือนหน้าไว ๆ อยากเห็นตอนหมอซาวด์ค่ะ 😊

เอาใจช่วยคุณแม่ทุกคนนะคะ เรายังเพลียๆช่วงเย็น ลูกเริ่มดิ้นแรงขึ้น รู้สึกหน่วงๆ ไปอัลตาซาวน์แล้ว นับนิ้วครบ หูครบ หัวใจเต้นดี ม้วนตัวไปมา น่าจะเเข็งแรงดีมากคะ

6y trước

เตรียมซื้อของกันหรือยังคะ เราต้องซื้ออะไรกันบ้าง ^^

4 ก.ค ตอนนี้35+4 มีเจ็บเตือนบ้างแล้วค่ะ เจ็บจิ๊มิและหน่วงท้องสุดๆ เดินแล้วเจ็บหัวหน่าวมาก ฉี่บ่อย สะดุ้งตื่นกลางคืนมาจะหลับอีกทีนี่ยากมาก น้องชอบตื่นมาดิ้นกลางดึก😆

24 ก.ค.จ้า แพ้ก่อนตรวจเจอว่าท้องอีกค่ะ แพ้เกือบ3เดือนพอเข้าเดือนที่3เริ่มกินได้เยอะ ตอนนี้15วีคพุงเริ่มป่องแล้ว🤣กินทุกอย่างเลยจ้า หิวบ่อยฉี่บ่อยด้วยจ้า

กำหนด ไม่เกิน 17 กรกฎาคม แต่ตั้งแต่ขึ้น Week ที่ 32 เริ่มมีอาการปวดขาหนีบ และจิมิ ช่วงใต้ท้องตลอด แต่พอไม่กี่วันก็หาย ตอนนี้ 34 วีค ท้องเริ่มแข็งขึ้น บ่อยๆ

Post reply image
4y trước

นึกว่าผิดปกติ อยู่ๆพอ32วีคก็ปวดหน่วงๆที่ขาหนีบเลยค่ะ ก็สงสัยว่าอยู่ว่าทำไมถึงเป็น แบบปวดร้าวด้วยนะคะ

Câu hỏi liên quan