ห้ามซื้อของก่อนก่อนคลอด ใกล้แล้วทีมต้นเดือนธันวา

แม่ๆคนไหนโดนห้ามทั้งฝ่ายเราและฝ่ายแฟนซื้อของไว้เตรียมรอคลอดบ้าง ทั้ง2ฝ่าย ถือหมดเลย บอกคลอดแล้วตอนอยู่โรงบาลค่อยซื้อก็ทัน บางทีเลื่อนดูก็อยากซื้อเตรียมไว้บ้างแต่เขาถือกัน

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ซื้อเตรียมไว้ไม่ต้องเยอะค่ะ พอน้องคลอดละค่อยซื้อ เราเจอมากับตัวเรื่องเพศน้อง ซาวครั้งแรกหมอบอกหญิง100% รอบสองเปลี่ยนรพ. ซาวไม่เจอเพศเพราะน้องหนีบไว้ เราเลยคิดว่าหญิง100% จัดเต็มเสื้อผ้าน้องทันทีไม่ต่ำกว่า100ชุด(ซื้อยันไซส์2ขวบค่ะ ชุดเด็กผญมีแต่น่ารักๆ) พอล่าสุด33วีคไปซาวมาเมื่อวาน ผลออกมาว่าชาย90% อิแม่ลมจับเลยค่ะ จะล้มทั้งยื่น เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงเต็มตู้ สั่งทำตู้เสื้อผ้าลายโพนี่มาด้วยค่ะ 55555

Đọc thêm
Influencer của TAP

ทีมธันวาค่ะ บ้านนี้เตรียมเฉพาะของใช้จำเป็น ตอนยุโรงบาล ซักผ้าแล้วค่ะ เตรียมครบค่ะ พร้อมหิ้วไปโรงบาลทุกสถานการณ์ค่ะ ส่วนของใช้ตอนออกโรงบาลมายุบ้าน ยังไม่ได้ซื้อค่ะ ที่เตรียมเพราะจะวุ่นวายค่ะ สามีก็ยุ่งงานค่ะ เผื่อคลอดจะได้หิ้วตระกร้าไปคือจบค่ะ ไม่ต้องวิ่งเต้นอะไร นอกจากแจ้งเอกสารอย่างเดียวค่ะ สบายใจด้วยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็โดนฝั่งแฟนห้ามคะว่าคลอดค่อยซื้อเราเลยบอกแฟนว่าถ้ารอซื้อทีเดียวมันจะเบากระเป๋าเลยนะแล้วใครจะเป็นคนไปซื้อให้แล้วรุ้จักหรอว่าจะต้องซื้ออะไรบ้างสรุปคือทางแฟนเลยบอกว่าซื้อไว้ก็ได้เดี่ยวมันจะอยากตอนไปซื้อ

เราซื้อตั้งแต่รู้เพศลูกตอน 12 วีคเลยค่ะ ความจริงที่บ้านแฟนและบ้านเราก็มีความเชื่อค่ะ แต่พอเราอธิบายเหตุและผลให้ฟัง ไม่มีใครเถียงเลยค่ะ สุขภาพจิตดีมาก แฮปปี้มาก 😂 ตอนนี้ของครบแล้ว เตรียมซัก เตรียมแพ๊คกระเป๋าค่ะ

คนแก่ห้ามอยู่ค่ะ แต่ส่วนตัวเราไม่ถืออะไรเลย ทยอยซื้อไว้ตั้งแต่ อายุครรภ์ 3เดือน ซักไว้ตอน อายุครรภ์ 8เดือนค่ะ ลูกคนแรกก็ทำแบบนี้ลูกก็ปกติเเข็งแรงปลอดภัยดีนะคะ❤️❤️❤️

ทีมธันวาคมเหมือนกันค่ะบ้านนี้ก็โดนห้ามซื้อห้ามเตรียม แต่เราว่าไม่ทันแน่ๆเลยแอบทยอยซื้อไว้บ้างแล้ว เพราะถ้าให้ซื้อหลัง คลอดคงซักเตรียมให้ลูกไม่ทันใช้ค่ะ

โดนห้ามเหมือนกัน แต่เรากับแฟนซื้อ เพราะอยากเตรียมไว้ วันคลอดจะได้อยู่ชื่นชมลูก ไม่ต้องไปยุ่งวุ่นวายกับการหาซื้อคะ ตอนนี้อายุครรภ์ 8เดือนแล้วด้วยคะ

ทีมธันวาเหมือนกันคะ...ทยอยซื้อแล้วคะกลัวเวลาคลอดจริงจะยาก..วิ่งหาซื้อไม่ทันคะ..อย่างน้อยซื้อสิ่งที่เตรียมคลอดก่อนก็ดีนะคะ....สิ่งอื่นๆค่อยว่ากันคะ

บ้านเราก็ห้ามค่ะแต่ก็ซื้อจนครบค่ะ เวลาของมาส่งเค้าก้จะบ่นๆแต่เราก็ตอบเค้าไปว่าไม่เตรียมมาซื้อทีเดียว เดียวตังไม่พอเพราะก็ไม่มีใครช่วยอยู่ดี

ซื้อตอนอยู่โรงบาลทันก็จริงค่ะแม่​ แต่เราจะไม่ได้ซัก​ แล้วลูกเราผิวเค้าบางนะคะ​ แม่จะยอมให้ลูกใส่เสื้อผ้าที่ไม่ได้ซักหรอคะ

2y trước

จริงค่ะ ผิวเด็กบางมาก เเพ้ง่ายด้วย ถ้าใส่เสื้อผ้าไม่ซักก็กลัวเขาไม่สบายตามมาอีก

Câu hỏi liên quan